ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่พอ!บอสโก้ชี้บุรีรัมย์ต้องเรียนรู้แม้ประเดิมชัยACL

ยังไม่พอ!บอสโก้ชี้บุรีรัมย์ต้องเรียนรู้แม้ประเดิมชัยACL

Posted 17/04/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชคนใหม่เซราะกราวเตือนสติลูกทีมยังต้องเรียนรู้เพื่อพัฒนาทีมขึ้นไปอีกแม้จะทำผลงานได้ดีในเกมเฉือนชานตง ลู่เหนิงจนปลดล็อกในACL ได้สำเร็จ

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกไปถึงลูกทีมของเขาว่ายังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้จากเกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะ ชานตง ลู่เหนิง 1-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งมากกว่านี้

เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียเปิดตัวอย่างสวยหรูกับปราสาทสายฟ้าเมื่อพาทีมเก็บ 3 คะแนนแรกในฟุตบอลถ้วยเอเชียปีนี้พร้อมต่ออายุการเข้ารอบน็อคเอ้าท์ไปจนถึงเกมสุดท้ายหลังได้ประตูชัยจาก ไค ฮิราโนะ กองหน้าชาวญี่ปุ่นก่อนหมดครึ่งแรก 10 นาที

“อย่างแรกผมอยากจะแสดงความยินกับผู้เล่นรวมถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกคน เพราะวันนี้เราคือผู้ชนะ" บอสโก้ ที่มาแทน อเลฆันโดร เมเนนเดซ กล่าวหลังจบเกม  "ชัยชนะในเกมนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก เราได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกเพราะนักเตะทุกคนเล่นตามแผนที่ผมวางเอา ไว้”

อดีตกุนซือโอลิมเปียกอส กล่าวต่อว่า “เราคุมเกมได้และเราก็ทำได้ดีมาก แต่ต้องชมเชยฝ่ายตรงข้ามที่เล่นดีด้วยเช่นกัน พวกเขาเองก็มีโอกาสหลายครั้งในการทำประตู ซึ่งสิ่งสำคัญคือเรายังต้องเรียนรู้อีกมากเพื่อพัฒนาทีมต่อไป”

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 5 คะแนนเท่ากับ ชานตง ลู่เหนิง และ เซเรโซ โอซาก้า โดยนัดสุดท้ายพวกเขาจะไปเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ส ที่มี 11 แต้มและเข้ารอบไปแล้ว วันที่ 23 เมษายนนี้ โดยต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้น และลุ้นให้ ชานตง ลูเหนิง ไม่แพ้ เซเรโซ โอซากา ในบ้านวันเดียวกันจึงจะเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »