ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เว็บอาเซียนตีข่าวความร้อนแรงของกิเลนจ่าฝูงไทยลีก

เว็บอาเซียนตีข่าวความร้อนแรงของกิเลนจ่าฝูงไทยลีก

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

เว็บต์หลักของอาเซียนตีข่าวความร้อนแรงของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ที่เดินหน้าโกยไป 20 แต้ม จนรั้งจ่าฝูงในปัจจุบัน และเชื่อว่าจะสามารถเถลิงบัลลังก์แชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ได้อย่างแน่นอน

ด้วยผลงานที่กำลังร้อนแรงของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันรั้งในตำแหน่งจ่าฝูง ทำให้เว็บไซต์หลักของฟุตบอลย่านอาเซียนอย่าง www.aseanfootball.org ได้ออกมาชื่นชมกับผลงานของยอดทีมจากเอสซีจี สเตเดี้ยม อย่างมากทีเดียว

โดยเนื้อหาหลักของข่าวจากเว็บไซต์ดังกล่าว มองว่า เอสซีจี เมืองทอง กำลังอยู่ในสถานการณ์ของการกลับมาลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 9 นัด พร้อมกับสามารถเก็บไปได้ถึง 20 คะแนนเลยทีเดียว

แม้ว่าสิงห์ท่าเรือ จะมี 20 คะแนนเท่ากับเอสซีจี เมืองทอง แต่เว็บไซต์ดังกล่าวมองว่าฟอร์มของกิเลนผยองกำลังร้อนแรงแบบต่อเนื่อง และมีสิทธิ์ที่พวกเขาจะสามารถกลับมาเถลิงบัลลังก์แชมป์ของลีกสูงสุดไทยในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

                                                       เทพมุ้ยชวนสาวกเชียร์นัดเยือนปลาทู

แม้จะเหลืออีกเพียง 3 ลูก จะทำให้ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาหน้าใหม่ ด้วยการกระทุ้งให้กับต้นสังกัด 100 ประตู โดยเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงในเกมที่จะพาทีมบุกไปเยือนจีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่สนามกีฬากองทัพบก วันที่ 27 เม.ย. นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรอย่าง www.mtutd.tv ว่า

"เราอยู่ในฟอร์มที่ดี สร้างสรรค์โอกาสและยิงประตูได้สม่ำเสมอ ส่วนสถิติที่ยิงได้ต่อเนื่องตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาก็ถือเป็นตัวเลขที่ดีนะ มันบอกว่าเรามีผู้เล่น และทีมที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งผมว่ามันจะลงตัวและดีขึ้นเรื่อยๆ"

"และถือเป็นโอกาสดี เพราะสนามกีฬากองทัพบก ก็อยู่ไม่ไกลจากเมืองทองมากนัก แฟนบอลเราสามารถไป-มาได้สะดวกแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาสถิติแฟนบอลเราที่ตามไปเชียร์ที่สนามนี้ก็เยอะอยู่แล้ว แต่ผมอยากให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่บันทึกว่ามีแฟนบอลมาเยือนมากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »