ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิเมโอเน่รับเกมฟัดสิงห์เล่นได้ยาก

ซิเมโอเน่รับเกมฟัดสิงห์เล่นได้ยาก

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด ระบุ นัดแรกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ที่ทีมของตนเจ๊ากับ เชลซี 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น เป็นนัดที่เล่นได้ยากสุดๆ แต่ชี้ ในนัดสองนั้น มันสามารถออกได้ทุกหน้า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งดวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมของตนเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน เสมอกับ เชลซี 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เป็นเกมที่เล่นได้ยาก

เกมนี้ "ตราหมี" ครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสจบสกอร์หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยากที่ไม่มีใครสามารถกุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ เราไม่สามารถทำประตูที่จะช่วยให้เราเป็นผู้ชนะได้ มันเป็นเกมที่เข้มข้นที่ทั้ง 2 ทีมต่างก็สู้กันเพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ พวกเขาได้เปรียบกับผลเสมอในครั้งนี้ แต่ใครก็ตามที่ชนะในนัดสองก็จะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตานัดสอง!ตราหมีเปิดบ้านแค่เจ๊าสิงห์0-0
    "ทีมตราหมี" แอต.มาดริด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี 0-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทำให้ต้องไปตัดสินการเข้ารอบกันในเกมนัดสอง ที่จะต้องออกไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้านของเชลซี วันพุธหน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา
  • มิรันด้าลั่นตราหมีไม่กลัวเชลซีของมูรินโญ่
    มิรันด้า เซนเตอร์แบ็ก แอตเลติโก มาดริด ประกาศกร้าว ไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรี เชลซี และ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากไม่เคยกลัวเหมือนกันตอนที่กุนซือเลือดโปรตุกีส คุม เรอัล มาดริด อีกทั้งนี่อาจเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่จะได้เข้าชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะมีแนวโน้มที่ทีมจะเสียผู้เล่นสำคัญไปในซัมเมอร์นี้
  • มูลั่นสิงห์คิดถึงแต่เกมชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ประกาศชัด ตอนนี้ทีมของตนคิดถึงแต่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรกกับ แอต. มาดริด ในวันอังคารนี้เพียงอย่างเดียว และไม่สนเรื่องการลุ้นแชมป์ลีกเลย
  • สิงห์เครียด!อาซาร์ส่ออดดวลหมีหลังยังซ้อมไม่ได้
    เหล่าแฟนบอล เชลซี คงต้องลุ้นหนัก จะมี เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง หายเจ็บน่องฟิตทันช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้องบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันอังคารนี้หรือไม่ หลังเจ้าตัวยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »