ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยิ้ม!หงส์ใจป้ำเทงบ60ล.ปอนด์เสริมทัพ

บีร็อดยิ้ม!หงส์ใจป้ำเทงบ60ล.ปอนด์เสริมทัพ

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้งบ 60 ล้านปอนด์ สำหรับซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนำ "หงส์แดง" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และอาจมีเงินมากขึ้นหากขายผู้เล่นบางรายออกไปในช่วงจบซีซั่นนี้ด้วย

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าจะได้รับงบประมาณ 60 ล้านปอนด์ (3,300 ล้านบาท) สำหรับซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นำทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนืออาจยังไม่ได้นำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ก็คว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้แน่นอนแล้ว ทำให้ผู้บริหาร ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้

ร็อดเจอร์ส จะได้เงินจำนวนหนึ่งสำหรับการเสริมทัพ ต่อให้พลาดติดท็อปโฟร์ก็ตาม แต่รายได้จากค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดทางโทรทัศน์และการเข้าร่วมโม่แข้งในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปทำให้เขาจะมีเงินสำหรับจับจ่ายมากขึ้นเป็น 60 ล้านปอนด์ นอกจากนี้แล้วหากมีการขายนักเตะบางรายออกไปก็จะทำให้มีงบเพิ่มขึ้นด้วย

ร็อดเจอร์ส น่าจะตื่นเต้นกับข่าวนี้ และอาจจะทำให้เขาสามารถแข่งขันกับสโมสรเงินถังอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำหรับการคว้าตัวนักเตะดาวดังในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าของ ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะจับกุนซือคนเก่งต่อสัญญาใหม่เพื่อรั้งตัวเอาไว้ต่อไปด้วย เนื่องจากตั้งเป้าสร้างทีมที่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไปอีกหลายปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์
    คอลูกหนังหลายคนตอบรับข่าวที่ เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทำภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่
  • จะเอาให้ได้!ชุดขาวทุ่ม90ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยอีก หลังมีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 90 ล้านปอนด์ คว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปได้ไม่นานก็ตาม
  • สเตอร์ลิงลั่นหงส์จะยังไม่เหลิงแม้โอกาสแชมป์สูง
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทุกคนในทีมจะยังไม่เหลิงจนเกินไปกับโอกาสการซิวแชมป์ลีก มั่นใจ หากยังตั้งหน้าตั้งตากันเล่นอย่างเต็มที่ "หงส์แดง" ก็จะถึงฝั่งฝันแน่
  • บีร็อดเผยใช้คำพูดกลุ่มฮิลส์โบโร่กระตุ้นหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ก่อนลงเล่นกับ นอริช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ตนเอาคำพูดของ มาร์กาเร็ต แอสพินอลล์ ประธานของกลุ่มที่รณรงค์ให้มีการเปิดเผยความจริงของโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ มากระตุ้นลูกทีม พร้อมลั่น จะสู้ต่อไปเพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »