ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตะลึง!โปลิศฉีดสเปรย์พริกไทยใส่พลุไฟเข้าหน้าแฟนบอล

ตะลึง!โปลิศฉีดสเปรย์พริกไทยใส่พลุไฟเข้าหน้าแฟนบอล

Posted 29/04/2014 by siamsport

 

 

เป็นเกมลีกโปแลนด์ระหว่างสลาสค์ พบ ซาเกลบี้ ลูบินเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยขณะที่แฟนบอลจุดพลุไฟเหวี่ยงไปมามีตำรวจนายหนึ่งเดินขึ้นไปฉีดสเปรย์พริกไทยใส่จึงเกิดประกายไปพุ่งเข้าที่หน้าแฟนบอลคนดังกล่าวทำให้แฟนบอลรีบปล่อยพลุไฟแล้ววิ่งเข้าไปในกลุ่มแฟนบอลโดยยังไม่มีรายงานว่าแฟนบอลคนดังกล่าวเป็นอะไรหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ย้ำวิลเชียร์หายทันบอลโลกชัวร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เผยได้คุยกับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ แล้วว่า แจ็ค วิลเชียร์ ลูกทีมของตนจะฟิตทัน เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ แน่ ย้ำต้องมั่นใจในตัวนักเตะ และจะไม่เร่ง ดาวโรจน์วัย 22 ปี ให้กลับมาลงสนามเด็ดขาด
  • สนมั้ย!ดาราโป๊แต่งเพลงเชียร์ทัพเบียร์ในบอลโลก
    จะเอาไปใช้จริงก็ไม่ว่านะ! เมลานี่ มุลเลอร์ แม่สาวคนดังแห่งวงการหนังผู้ใหญ่ชาวเยอรมัน ให้กำลังใจทีมบ้านเกิดด้วยการแต่งเพลงเชียร์ก่อนหน้าเข้าร่วมศึกเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ที่ใกล้เข้ามาทุกขณะ พร้อมอัพลงบนโลกไซเบอร์ให้ทุกคนร่วมรับฟังอีกด้วย
  • มิรัลลาสเบรคเบลเยียมอย่าเรียกยานาไซไปบอลโลก
    กองหน้าของทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปเตือนประเทศชาติว่ามันคง เร็วเกินไปที่จะเรียกปีกนรกแตกของแมนฯยูไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิลในช่วงกลาง ปีนี้
  • จิ๊กซอว์ที่ขาดหาย! "มู"กาหัว"วิดัล"อัดแน่นกลางสิงห์
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเล็งสอยห้องเครื่องตัวเทพของเจ้าม้าลายเสริมแกร่งทัพสิงห์บลูในช่วงซัมเมอร์นี้ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของเชลซี วางแผนยื่นข้อเสนอราว 20 ล้านปอนด์ ทาบทาม อาร์ตูโล วิดัล กองกลางฟอร์มแรงของยูเวนตุสร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Sunday People

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »