ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สเตอร์ลิงหวังพัฒนาฝีเท้ามากกว่านี้

สเตอร์ลิงหวังพัฒนาฝีเท้ามากกว่านี้

Posted 01/05/2014 by siamsport

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหวังพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น พร้อมตั้งเป้าติดทีมชาติอังกฤษ เพื่อไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 บนดินแดนแซมบ้า

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของ  "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วาดฝันที่พัฒนาฝีเท้าให้เก่งยิ่งขึ้นกว่านี้ พร้อมหวังจะประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ดาวเตะวัย 19 ปี เต็มไปด้วยทักษะพลิ้วไหวอย่างมากโดยครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับฉายาจากบรรดาเพื่อนๆ ในระดับเยาวชนว่า "ฮีมิโอ" เนื่องจากความสามารถเหนือชั้นเหมือนกับชาวบราซิเลียน โดย สเตอร์ลิง เผยว่า "ตอนที่เล่นฟุตบอลลีกระดับโรงเรียน ผมมักจะใช้เทคนิคเกินความจำเป็นมากมาย นั่นคือเหตุผลที่พวกเขามักเรียกผมว่า -ฮีมิโอ- ผมโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่จำเป็นต้องใช้เทคนิค ผมก็จะใส่เข้าไปทันที"

นอกจากนี้ สเตอร์ลิง ได้กล่าวถึงตอนที่เปิดตัวลงเล่นให้ อังกฤษ ครั้งแรกในวัย 17 ปีว่า "ผมก็แค่เล่นไปตามเกมของตัวเอง และไม่ได้รู้สึกประหม่าอะไรเลย ผมมักจะมีความหิวกระหายมากกว่าที่ผมเป็นอยู่ในตอนนี้  ตอนนี้ผมพยายามเล่นเป็นทีมมากขึ้น ในฐานะนักเตะดาวรุ่ง คุณไม่ควรคิดว่าคุณสามารถเลี้ยงบอลผ่านได้ทุกคน บางคนก็พุ่งเข้ามาเสียบคุณหรือเตะขาคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดสิงห์ตกลงซิวเปาลินโญ่แล้ว
    หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว เชลซี ตกลงคว้าตัว เปาลินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญากันก่อนเดินทางกลับบ้านเกิดไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เว่อร์ป่ะ!ฝอยทองขอการ์ด4คนดูแลโด้ในบอลโลก
    กลัวหายอย่างแรง! ฝ่ายจัดการแข่งขันเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ส่อท่ามีเรื่องให้หัวหมุนไม่น้อย หลังสื่อตีข่าวทีมชาติต่างๆร้องขอสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมกันถ้วนหน้า นำโดยโปรตุเกส ที่หวังได้การ์ด 4 คนไว้คอยตามประกบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีม กันเลยทีเดียว
  • ยานาไซเฮ!ติดทัพเบลเยียมก่อนตัดตัวชุดบอลโลก
    อัดนาน ยานาไซ ปีกวัยรุ่น แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยันชัดเจ้าตัวมีชื่อเป็นหนึ่งใน 27 นักเตะเบื้องต้นที่จะลุยบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลางปีนี้แน่นอน
  • ฮ็อดจ์สันเผยมีทีมลุยบอลโลกในใจแล้ว
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยเอง ตอนนี้ได้ขุมกำลังชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 แล้ว แต่ยังไม่ระบุชื่อออกมา พร้อมลั่น ไม่ว่าใครจะเล่นกับสโมสรได้ดีแค่ไหนในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล มันก็จะไม่ส่งผลกระทบกับสิ่งที่อยู่ในใจของตนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »