ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิ มาเรีย ยกราชันคือทีมที่ดีที่สุดปีนี้ แม้ชวดแชมป์ลีก

ดิ มาเรีย ยกราชันคือทีมที่ดีที่สุดปีนี้ แม้ชวดแชมป์ลีก

Posted 30/05/2014 by goal.com

ปีกชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อว่าทีมของเขาสมควรได้รับ 10 คะแนนเต็มจากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะจบเพียงอันดับ 3 ในศึกลาลีกาเท่านั้นก็ตาม

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกของเรอัล มาดริด เชื่อว่าพวกเขาคือสโมสรที่ดีที่สุดในปีที่ผ่านมาหลังคว้าแชมป์บอลถ้วยมาครอง ได้ถึงสองรายการ แม้จบอันดับ 3 ในศึกลาลีกา

ราชันชุดขาวสามารถคว้าแชมป์ยุโรปมาครองเป็นสมัยที่ 10 ได้สำเร็จหลังเอาชนะแอตเลติโก มาดริดไป 4-1 ในช่วงต่อเวลา โดยก่อนหน้านั้นพวกเขาก็คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์มาแล้วหลังเฉือนชนะบาร์เซโลนาในนัดชิงชนะเลิศไป 2-1

"เรอัล มาดริดสมควรได้รับ 10 คะแนนเต็มสำหรับผลงานในปีที่ผ่านมา เราทำได้ทุกอย่างในสนามจริงๆ ใช่เราอาจจะพลาดในเกมลาลีกา แต่ผมคิดว่าเราเสียสมาธิเพราะมัวแต่จดจ่อเรื่องการชิงถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาก เกินไป" ปีกชาวอาร์เจนไตน์ บอกกับ Marca

"ผมไม่รู้ว่าเพื่อนร่วมทีมคิดเหมือนผมหรือเปล่า แต่สุดท้ายเราก็คว้าแชมป์มาครองได้สองใบในปีนี้ ปีนี้เป็นปีที่ดีจริง ที่ได้ทั้งแชมป์โกปา เดล เรย์และแชมเปี้ยนส์ลีกมาครอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียยันพร้อมอยู่กับชุดขาวต่อ
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ประกาศชัด พร้อมอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หากไม่ถูกขายทิ้ง พร้อมระบุยังแฮปปี้ดีกับ "ราชันชุดขาว" แม้ตอนนี้ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องอนาคตก็ตาม
  • ซีอีโอตราหมีลั่นไม่จำเป็นต้องขายแข้งดัง
    มิเคล อังเคล คิล มาริน ซีอีโอ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันไม่มีแผนขายนักเตะในทีมชุดใหญ่คนไหนออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่มีความจำเป็นต้องหาเงินเข้ามาปรับสมดุลบัญชีแต่อย่างใด แต่หากแข้งรายใดต้องการย้ายออกไปก็จะถูกขายด้วยค่าตัวที่ระบุไว้ตามเงื่อนไขซื้อสัญญาเท่านั้น
  • เสียพ่อไปแล้ว! สื่อเผยโด้มุ่งซิวUCLเพราะอยากให้พี่เลิกเหล้า (มีคลิป)
    เพื่อคนในครอบครัว! สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่า ซีอาร์เซเว่นมีแรงกระตุ้นชั้นดีในการพาราชันชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 เพราะเขาต้องการให้พี่ชายเลิกยุ่งเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  • ซานชิสซูฮกรามอสคู่ควรบัลลงดอร์
    โดย มานูเอล ซานชิส อดีตปราการหลังรีล มาดริด ที่เคยลงเล่นให้กับถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ระหว่างทศวรรษ 60-70 ได้ออกมาบอกว่า!”เราทราบกันมานานแล้วว่า รามอส คือกองหลังดีที่สุดในโลก ส่วนตัวก็ไม่เคยสงสัยอะไรตัวเขา และอยากให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นบัลลงดอร์ ครั้งต่อไป”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »