ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียยันพร้อมอยู่กับชุดขาวต่อ

ดิมาเรียยันพร้อมอยู่กับชุดขาวต่อ

Posted 30/05/2014 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ประกาศชัด พร้อมอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หากไม่ถูกขายทิ้ง พร้อมระบุยังแฮปปี้ดีกับ "ราชันชุดขาว" แม้ตอนนี้ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องอนาคตก็ตาม

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วสูงชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า หากต้นสังกัดให้อยู่ต่อ ตนก็พร้อมที่จะอยู่รับใช้ทีมต่อไป ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม

ฤดูกาลนี้ ดิ มาเรีย ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และมีส่วนสำคัญในการช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในฤดูกาลล่าสุด จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร กระนั้นล่าสุดเจ้าตัวคอนเฟิร์มว่า หนทางเดียวที่ตนจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว คือการที่ตนไม่เป็นที่ต้องการของสโมสรอีกแล้ว

"ผมไม่ได้พูดโกหกนะ ผมรู้ว่า ตอนนี้มีหลายสโมสรอยากเซ็นสัญญากับผม และสามารถจ่ายเงินค่าตัวตามที่ เรอัล มาดริด ต้องการ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับตัวแทนของผมและสโมสร สำหรับผมนั้น ผมก็พร้อมที่จะอยู่ต่อ หากสโมสรต้องการแบบนั้น"

"ตอนนี้ผมยังไม่อยากคิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง ซึ่งเดี๋ยวเราก็จะได้รู้กันว่า พวกเขาอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อหรือไม่ ผมแฮปปี้ดีกับ มาดริด ผมมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทุกคน แต่บางครั้งคุณก็ไม่มีทางเลือก"

"ต่อให้คุณอยากอยู่ต่อก็ตาม ผมพัฒนาขึ้นมากกับการเล่นภายใต้การคุมทีมของ อันเชลอตติ เขาได้ดึงสิ่งที่ดีที่สุดของผมออกมาใช้ หลายๆ อย่างกำลังไปได้สวย ผมตัดสินใจได้ถูกแล้วจริงๆ ที่เลือกอยู่ต่อ (พูดถึงซัมเมอร์ปีก่อน)" ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี ระบุ

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล คือทีมที่ตกเป็นข่าวเตรียมออกล่าตัว ดิ มาเรีย มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีอีโอตราหมีลั่นไม่จำเป็นต้องขายแข้งดัง
    มิเคล อังเคล คิล มาริน ซีอีโอ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันไม่มีแผนขายนักเตะในทีมชุดใหญ่คนไหนออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่มีความจำเป็นต้องหาเงินเข้ามาปรับสมดุลบัญชีแต่อย่างใด แต่หากแข้งรายใดต้องการย้ายออกไปก็จะถูกขายด้วยค่าตัวที่ระบุไว้ตามเงื่อนไขซื้อสัญญาเท่านั้น
  • เสียพ่อไปแล้ว! สื่อเผยโด้มุ่งซิวUCLเพราะอยากให้พี่เลิกเหล้า (มีคลิป)
    เพื่อคนในครอบครัว! สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่า ซีอาร์เซเว่นมีแรงกระตุ้นชั้นดีในการพาราชันชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 เพราะเขาต้องการให้พี่ชายเลิกยุ่งเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  • ซานชิสซูฮกรามอสคู่ควรบัลลงดอร์
    โดย มานูเอล ซานชิส อดีตปราการหลังรีล มาดริด ที่เคยลงเล่นให้กับถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ระหว่างทศวรรษ 60-70 ได้ออกมาบอกว่า!”เราทราบกันมานานแล้วว่า รามอส คือกองหลังดีที่สุดในโลก ส่วนตัวก็ไม่เคยสงสัยอะไรตัวเขา และอยากให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นบัลลงดอร์ ครั้งต่อไป”
  • ปธ.ชุดขาวเปรยอาจปล่อยโมราต้าแบบยืมตัว
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เปรยอาจปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง ออกไปแบบยืมตัวในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวสเปนไม่อาจหาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ บอกการทำแบบนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะเหมือนกรณีของ ดานี่ การ์บาฆาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »