ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียบอกเจ็บปวดถูกลือซบไก่

ดิมาเรียบอกเจ็บปวดถูกลือซบไก่

Posted 01/06/2014 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจึ๊ดเลือดฟ้า-ขาวของ เรอัล มาดริด มั่นใจในฝีเกือกตัวเอง พอๆ กับทะนงในศักดิศรี หลังพูดว่า เจ็บปวดใจอย่างที่สุด ที่เห็นตัวเองมีข่าวย้ายจาก "ราชันชุดขาว" ไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปซีซั่นล่าสุด พูดตรง ทำเอา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สะอึก หลังจากบอกว่า รู้สึกเจ็บปวดใจอย่างบอกไม่ถูก ที่เห็นชื่อตัวเองเกี่ยวโยงกับการย้ายไปเล่นกับ "ไก่เดือยทอง" ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ดิ มาเรีย เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อนาคตไม่แน่ไม่นอนในซัมเมอร์ที่แล้ว และมีข่าวลือว่าจะโดนปล่อยตัวทิ้ง ต้อนรับการเข้ามาของโค้ชคนใหม่ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่สุดท้ายกลับเป็น เมซุต โอซิล ที่โดนขายให้ อาร์เซน่อล ขณะที่ ดิ มาเรีย เป็นนักเตะตัวหลักของทีมตลอดฤดูกาล
 
ปีกตัวเก่งเลือดฟ้า-ขาว กล่าวย้อนอดีตว่า "มันเจ็บปวดมากเมื่อคุณพยายามเล่นให้สโมสรอย่างดีที่สุด แล้วจากนั้นก็มาได้ยินข่าวว่าคุณอาจจะย้ายไป ท็อตแน่ม ผมคุยกับผู้จัดการทีม ผมไม่อยากย้ายทีม และเขาเองก็อยากให้ผมอยู่ต่อ เขาบอกว่า เขาเชื่อในตัวผม และจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับผม" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!บาร์ซ่าเล็งซิวอิกวาอินเสริมคม
    บาร์เซโลน่า ทำช็อก เมื่อกำลังเล็งที่จะกระชากตัวเด็กเก่า เรอัล มาดริด อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน ขณะที่สื่อดังชี้ บาร์ซ่า เริ่มทาบทามไปยัง นาโปลี ต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • เวนเกอร์ยันจะดึงแข้งระดับโลกเสริมทัพอีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันจะพยายามเต็มที่เพื่อคว้านักเตะระดับโลกมาเสริมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แม้อาจจะต้องทุ่มเงินแข่งกับบรรดาสโมสรเงินถุงเงินถังหลายทีมในปัจจุบัน แต่เชื่อว่าการกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้งจะช่วยดึงดูดให้นักเตะหลายคนสนใจย้ายเข้ามา
  • ลือฮัลล์ร่วมวงแย่งเบนท์เนอร์เสริมคม
    หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ ตีข่าว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ยังเนื้อหอมไม่เลิก ล่าสุดได้รับความสนใจจาก ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยอีกทีม หลังจากเขาสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้
  • หวานแสบไส้!เวนเกอร์สุดตื่นเต้นอนาคตปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล โปรยยาหอมกล่องโตบอกตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของต้นสังกัด หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ 3 ปีเรียบร้อยแล้ว พร้อมยันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จมาสู้อ้อมอกของ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »