ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ชวนป็อกบาย้ายซบชุดขาวซัมเมอร์นี้

เบนซ์ชวนป็อกบาย้ายซบชุดขาวซัมเมอร์นี้

Posted 01/06/2014 by siamsport

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ออกปากชวน ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ ยกเป็นสุดยอดแข้งดาวรุ่ง และมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

คาริม เบนเซม่า หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ย้ายมาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ป็อกบา วัย 21 ปี ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป และล่าสุด เบนเซม่า ก็ออกมาชักชวนเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า

"เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่เล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป เขาเก่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกเกมและเขาก็อยู่ในระดับสูงและจะทำงานอย่างหนักต่อไป ผมอยากให้เขาย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เพราะเขาเป็นชาวฝรั่งเศสและสามารถเป็นนักเตะชั้นยอด" เบนเซม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสรับอยากคว้าบัลลงดอร์ หลังระเบิดฟอร์มได้สุดยอดในปีนี้
    กองหลังชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขาอยากเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกประจำปี 2014 หลังระเบิดฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้ สำเร็จ
  • ดิมาเรียบอกเจ็บปวดถูกลือซบไก่
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจึ๊ดเลือดฟ้า-ขาวของ เรอัล มาดริด มั่นใจในฝีเกือกตัวเอง พอๆ กับทะนงในศักดิศรี หลังพูดว่า เจ็บปวดใจอย่างที่สุด ที่เห็นตัวเองมีข่าวย้ายจาก "ราชันชุดขาว" ไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • ช็อก!บาร์ซ่าเล็งซิวอิกวาอินเสริมคม
    บาร์เซโลน่า ทำช็อก เมื่อกำลังเล็งที่จะกระชากตัวเด็กเก่า เรอัล มาดริด อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน ขณะที่สื่อดังชี้ บาร์ซ่า เริ่มทาบทามไปยัง นาโปลี ต้นสังกัดของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • อิมโมบิโล่เตรียมเซ็นย้ายซบดอร์ทมุนด์ศุกร์นี้
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิง โตริโน่ จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการวันศุกร์นี้ ที่ค่าตัว 19 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี กับค่าเหนื่อย 2 ล้านยูโรต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »