ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์สะดุ้ง!เอเยนต์แย้มซัวเรซอาจซบราชันหากได้ข้อเสนอก้อนโต

หงส์สะดุ้ง!เอเยนต์แย้มซัวเรซอาจซบราชันหากได้ข้อเสนอก้อนโต

Posted 01/06/2014 by goal.com

เอเยนต์ของดาวยิงชาวอุรุกวัยยอมรับว่าหากเรอัล มาดริดทุ่มเงินก้อนโตมาล่อนักเตะโอกาสที่จะตอบปฏิเสธไปนั้นเป็นไปได้ยากจริงๆ

อเลฮานโดร บัลบี เอเยนต์ของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล เผยว่านักเตะของเขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอก้อนโตเข้ามา

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้หลังคว้ารางวัลส่วนตัวมาครองมากมายจากการยิงไปถึง 31 ประตูช่วยให้ทีมคว้าอันดับสองกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี และมีข่าวลือว่าราชันชุดขาวเตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อดึงตัวเขาไปร่วมทีม

"ปีที่แล้วหลุยส์เกือบจะย้ายออกจากลิเวอร์พูล แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่มันจะเกิดขึ้นในตอนนี้ เพราะเขากลายเป็นนักเตะคนสำคัญของลิเวอร์พูล แต่ก็มีหลายสโมสรที่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีมเช่นเรอัล มาดริด และหากมีเงินก้อนโตยื่นมาจริงมันก็เป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ" บัลบี้ บอกกับ Cadena Ser

"เมื่อปีก่อนผมบอกมาดริดให้ทุ่มเงินซื้อซัวเรซแต่สุดท้ายพวกเขาก็เรื่องเบล ตอนนี้เขามีความสุขกับลิเวอร์พูลดีแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมเชื่อว่าหากหลุยส์ย้ายไปอยู่กับมาดริดเขาจะต้องเป็นนักเตะที่ทุกคนชื่นชอบแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ชวนป็อกบาย้ายซบชุดขาวซัมเมอร์นี้
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ออกปากชวน ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ ยกเป็นสุดยอดแข้งดาวรุ่ง และมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง
  • หงส์เฮลั่น!เซบีย่าไฟเขียวคุยโมเรโน่แล้ว
    สาวก "เดอะ ค็อป" จ่อได้แข้งอีกคนในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อมีข่าว เซบีย่า อนุญาตให้ ลิเวอร์พูล เจรจาสัญญาส่วนตัวกับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กอนาคตไกลทีมชาติสเปนแล้ว คาดทุกอย่างน่าจะบรรลุผลในช่วงสัปดาห์หน้า
  • โอมเพี้ยง!ฟอร์ลันหวังซัวเรซฟิตทันบู๊บอลโลก
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกวัยดึกทีมชาติอุรุกวัย หวัง หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่มีโรคเดี้ยงเล่นงานจะฟิตเต็มสูบช่วยชาติบู๊ ฟุตบอลโลก ฉบับแซมบ้า ได้ รับตนและเพื่อนร่วมทีมดีใจที่ดาวเตะวัย 27 ปี อาการดีขึ้นแล้ว
  • รอเปิดตัว!แลมเบิร์ตเผยตรวจร่างกายหงส์ผ่านฉลุย
    ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุเอง การตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พร้อมรับเศร้าเหมือนกันที่กำลังจะต้องบอกลา "นักบุญ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »