ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอี่ยวตลอด!ราชันร่วมวงล่าโครสบัญชาเกม

เอี่ยวตลอด!ราชันร่วมวงล่าโครสบัญชาเกม

Posted 07/06/2014 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิง เผย เรอัล มาดริด โผล่ลุ้นสอยตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค มาเป็นจอมทัพ ในซัมเมอร์นี้ ชี้ "ราชันชุดขาว" ติดต่อเอเยนต์นักเตะแล้ว ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะเล็งมานาน แต่ข่าวพักหลังออกแนวถอนตัวไปแล้ว
 
เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค อภิมหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวหนาหูมาตลอดว่าต้องการ  ดาวเตะ "อินทรีเหล็ก" มาบัญชาเกม แสดงทีท่าถอนตัวไปแล้ว
 
ดาวเตะ "อินทรีเหล็ก" เหลือสัญญากับทีม "เสือใต้" อีกเพียง 1 ปี และดูเหมือนว่าเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยที่มากขึ้น และการพูดคุยเรื่องอนาคตจะเกิดขึ้นหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้
 
ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว โครส อย่างจริงจัง โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พยายามที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ กองกลางวัย 24 ปี ก่อนที่จะตกลงมาเป็นนายใหญ่ของทีมเสียอีก แต่ตอนนี้มีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ได้ติดต่อ เอเยนต์ของ โครส ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้าวเกิน!ลือพี่เสือว๊อนต์ปล่อยมุลเลอร์พ้นทัพ
    สื่ออังกฤษรายงานว่าทีมของเป็ป กวาร์ดิโอลาเตรียมปล่อยตัวดาวเตะวัย 24 ปีออกจากทีมเนื่องจากไม่พอใจพฤติกรรมที่กระสันต้องการเป้นตัวหลักของทีมจนเกินงาม
  • โด้รับแอบหวังแฟนแซมบ้าปันใจเชียร์ทัพฝอยทองฟันฝ่ากรุ๊ป ออฟ เดธ
    เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ยอมรับว่าเขาอยากให้กองเชียร์เจ้าภาพให้กำลังใจทีมชาติของเขา ในการสู้ศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ หลังต้องอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย
  • เวนเกอร์หวังสอยกาซียาสก่อนจบบอลโลก
    อาส สื่อดังเมืองกระทิง รายงานข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ต้องการคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพก่อนสิ้นสุดศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แค้นฝังหุ่น!เดเด้ยังเมินนาสรี่หลังริเบรี่เจ็บ
    ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ"ตราไก่" ฝรั่งเศส ผูกใจเจ็บยังเมิน ซามีร์ นาสรี่ แบดบอยของทีม "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ดึง เรมี่ กาแบลล่า จากมงต์เปลลิเย่ร์ กับ มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง จากเซาธ์แฮมป์ตัน ลุยบอลโลก2014 แทน ฟร้องค์ ริเบรี่ และ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ จาก ลียง ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมประกาศ23 ขุนพลชุดลุยศึกบอลโลก ที่เมืองแซมบ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »