ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ไม่หวั่นหากซัวเรซย้ายซบชุดขาว

เบนซ์ไม่หวั่นหากซัวเรซย้ายซบชุดขาว

Posted 08/06/2014 by siamsport

 

ยินดีอ้าแขนต้อนรับเลย! คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ยันไม่หวั่นเสียตำแหน่งตัวจริง หลังมีข่าวต้นสังกัดเตรียมทุ่มเงินดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ชี้เป็นเรื่องดีเสียอีก เพราะมีแต่จะทำให้ "ราชันชุดขาว" แข็งแกร่งขึ้น

คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลกับข่าวที่ว่า "ราชันชุดขาว" เตรียมดึง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

เบนเซม่า ซึ่งทำไป 17 ประตูในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และโดนวิจารณ์ผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น เผยผ่าน "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุว่า "ผมยังนอนหลับดี และตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น ทุกคนสามารถมาที่นี่ เพราะ มาดริด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม" 

"ผมทำงานทุกวันเพื่อลงเล่นให้ มาดริด ผมไม่มีความกดดันใดๆ เป็นพิเศษ ซัวเรซ เป็นนักเตะชั้นยอด และมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล แต่ในวงการฟุตบอล คุณต้องมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมให้ได้หลายๆ ซีซั่น เขาเป็นผู้เล่นที่ดี และหากเขามาที่นี่ เขาก็จะช่วยเราได้แน่" ดาวยิงน้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอี่ยวตลอด!ราชันร่วมวงล่าโครสบัญชาเกม
    สื่อแดนกระทิง เผย เรอัล มาดริด โผล่ลุ้นสอยตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค มาเป็นจอมทัพ ในซัมเมอร์นี้ ชี้ "ราชันชุดขาว" ติดต่อเอเยนต์นักเตะแล้ว ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะเล็งมานาน แต่ข่าวพักหลังออกแนวถอนตัวไปแล้ว
  • โด้รับแอบหวังแฟนแซมบ้าปันใจเชียร์ทัพฝอยทองฟันฝ่ากรุ๊ป ออฟ เดธ
    เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ยอมรับว่าเขาอยากให้กองเชียร์เจ้าภาพให้กำลังใจทีมชาติของเขา ในการสู้ศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ หลังต้องอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย
  • เวนเกอร์หวังสอยกาซียาสก่อนจบบอลโลก
    อาส สื่อดังเมืองกระทิง รายงานข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ต้องการคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพก่อนสิ้นสุดศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แม่นจริง!หมอผีคุยไว้ตั้งแต่ปีก่อนจะทำ"โด้"เจ็บ
    หมอผีตัวแสบ นานา เควาคู บอนซัม แม่นจริง เมื่อมีการเปิดเผยว่า เขาได้ประกาศล่วงหน้าตั้งแต่ปลายปีก่อนแล้วว่า จะสาปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เจ็บหนักจนชวดศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ซึ่งเวลานี้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ และเร่งเรียกความฟิตให้ทันมหกรรมโม่แข้งแห่งมวลมนุษยชาติจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »