ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุกซ์ใหม่ใสปิ๊ง!ลุยซ์โกนหัวหลังแพ้พนันเนย์มาร์

ลุกซ์ใหม่ใสปิ๊ง!ลุยซ์โกนหัวหลังแพ้พนันเนย์มาร์

Posted 12/06/2014 by siamsport

 

การพนันเปลี่ยนทรงผม! ดาวิด ลุยซ์ กองหลังตัวเก่งทีมชาติบราซิล ตัดผมใหม่กลายเป็นหนุ่มหัวล้านไปแล้ว โดยเหตุผลที่ต้องตัดผมฟูทิ้ง เพราะแพ้พนัน เนย์มาร์ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ งานนี้เจ้าตัวยังกล่าวแบบติดตลก ความแข็งแกร่งของตนอยู่กับทรงผมใหม่หัวใสปิ๊งนี้

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุก เปลี่ยนลุกซ์หัวฟูเป็นหัวล้านเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากที่เจ้าตัวแพ้พนัน เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ เกี่ยวกับความพร้อมของสนามอารีน่า โครินเธียนส์ ที่นครซาน เปาโล ประเทศบราซิล จากการเปิดเผยจากสื่อชั้นนำในดินแดนแซมบ้า เมื่อวันพุธที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

ว่าที่กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ คน เมื่อเขาลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เพื่อเตรียมตัวสำหรับลงเล่นในเกมพบ โครเอเชีย ศึกฟุตบอลโลก 2014 นัดเปิดสนาม วันพฤหัสบดีที่ 12 มิ.ย.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วยสภาพที่ไร้เกศาบนศีรษะ ซึ่งต่างจากภาพลักษณ์เดิมๆ ของเขาที่ต้องมีผมฟูยาวหยิกหยอง

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ อดีตดาวเตะเบนฟิก้า ต้องโกนหัวเนื่องจากเขาแพ้พนัน เนย์มาร์ โดยเจ้าตัวพนันกับ ดาวเตะบาร์เซโลน่า ว่าสนามอารีน่า โครินเธียนส์ จะเสร็จสมบูรณ์ทันสำหรับใช้ในเกมเปิดสนามศึกมหกรรมลูกหนังชิงแชมป์โลก และยังพนันเพิ่มอีกว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเหมาะสมสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ แต่จากการรายงานข่าวเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ความหวังของ ลุยซ์ ต้องพังทลาย

ส่วนคำถามของสื่อที่ว่าหาก ลุยซ์ เป็นแซมซั่น เขาไม่กลัวที่จะเสียพลังไปหลังจากถูกตัดผมหรือเปล่า เรื่องนี้  ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งได้โพสต์ภาพทรงผมใหม่ลงบนอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต กล่าวแบบติดตลกว่า "อืมม ความแข็งแกร่งของผมอยู่ในทรงผมอีกทรงซึ่งพวกคุณไม่เคยรู้หรอก"

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามูไรบุกไทย!ต้อนรับกระแสเชียร์บอลโลก
    สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น (เจเอฟเอ) ผุดไอเดียสุดเก๋ หวังเรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทย ด้วยการจัดตกแต่งสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีจตุจักร (MRT) ภายใต้สโลแกน ร่วมเชียร์ญี่ปุ่น, ทีมของเอเชีย (Cheer for JAPAN, team of Asia!)
  • สื่อตาดีจับภาพได้!แกรี่เผลอเผยแผนสิงโต
    อังกฤษ ซ้อมกันมาอย่างหนักเพื่อเตรียมรับมือกับ อิตาลี ในวันเสาร์นี้ แต่ แกรี่ เนวิลล์ โค้ชของทีมอาจจะเปิดเผยแผนการเล่นซะแล้ว เมื่อถือเอกสารที่ระบุถึงแท็กติกแบบไม่ระวัง จนโดนสื่อจับภาพเอาไว้ได้ โดยหลักๆ เป็นการเน้นเล่นเกมกดดัน เพื่อไม่ให้ "อัซซูรี่" มีเวลาเล่นมากนัก
  • คลายเครียด!แบล็ตเตอร์โชว์เต้นบนเวที
    แม้จะเจอปัญหามากมาย แต่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า ก็ดูเหมือนจะไม่เครียดมากเท่าไหร่ เมื่อเขาโชว์การเต้นบนเวทีให้คนได้เห็น ตอนที่ไปร่วมงานมอบรางวัล โดยที่มี แฟร์นานด้า ลิม่า สาวบราซิเลียนคนงามร่วมเต้นไปกับเพลงด้วย
  • คนมันแรง!สื่อโชว์แข้งบอลโลกกับรถหรูคู่ใจ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำขบวนนักเตะดังหลายคนที่เล่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ มีรถหรูในครอบครองที่ทั้งเครื่องแรง และมีดีไซน์สุดเฉียบ สมกับราคาที่แพงระยับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »