ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็กฉุนข่าวลือลาบีจี เหน่งยืนกรานเก้าอี้แข็งแรง

แต็กฉุนข่าวลือลาบีจี เหน่งยืนกรานเก้าอี้แข็งแรง

Posted 16/06/2014 by goal.com

 

กุนซือบีจีจวกสื่อกุข่าวอำลาตำแหน่งรวมทั้งจับโยงกับโอสถสภา รับทำตนเองเสียสมาธิ ขณะที่รองประธานสโมสรย้ำชัดยังวางใจทำงานเหมือนเดิม

อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนบางกอกกล๊าส เอฟซี แสดงความไม่พอใจข่าวลือเกี่ยวกับเก้าอี้ของเขาที่ออกมาเป็นระยะ โดยยอมรับว่าส่งผลต่อสมาธิในการทำงานจนฟอร์มของทีมแผ่วลงอย่างน่าใจหาย

กระต่ายแก้วเพิ่งบุกไปแพ้สิงห์ท่าเรือที่ แพท สเตเดี้ยม 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็นการแพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุดในไทยพรีเมียร์ลีกจนทำให้มีกระแสเกี่ยวกับอนาคตของโค้ชยอดเยี่ยม แห่งปีเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าอาจจะถูกปลดหรือเตรียมลาออกไปคุมโอสถสภาที่ เก้าอี้ว่างอยู่

"ผมยืนยันนะว่าข่าวลือของผมในช่วงที่ผ่านมามันไม่เป็นความจริง" โค้ชแต็ก กล่าว "ทั้งเรื่องที่ผมไปเจรจากับโอสถฯ หรือจะประกาศลาออก ทุกอย่างอยู่ที่บอร์ดบริหารเป็นคนตัดสิน"

"ผมเคารพในสัญญาของผมและหน้าที่ของผมคือการคุมทีมบางกอกกล๊าสให้ดีที่สุด ผมยอมรับนะว่าผมไม่พอใจข่าวลือพวกนี้มากๆ ผมอยากให้เขาเอาความจริงมาเขียนดีกว่า เพราะบางทีผมยอมรับเลยว่ามันทำให้ผมเสียสมาธิ"


ขณะที่ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบีจี ก็ย้ำอีกครั้งว่าสโมสรยังคงไว้วางใจในตัวกุนซือรายนี้อยู่แม้อันดับจะหล่นไป อยู่ที่10 แล้วก็ตาม

" เขายังคงทำงานตามปกติ สโมสรยังไว้ใจให้เขาทำงานต่อไป อีกทั้งเรายังไม่มีแผนในการหากุนซือคนใหม่เข้ามาอย่างที่เคยมีข่าว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »