ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์คลั่ง!เตรียมทุ่ม60ล.ปอนด์สู่ขอป็อกบา

สิงห์คลั่ง!เตรียมทุ่ม60ล.ปอนด์สู่ขอป็อกบา

Posted 28/06/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อในวงการลูกหนัง ระบุ เชลซี พร้อมที่จะเทงบถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ "สิงห์บลูส์" ตั้งใจให้เขาเข้ามาปักหลักอยู่ในแผงกลางร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส และ เนมานย่า มาติช

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มข้อเสนอเป็นจำนวนเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส มาร่วมทัพ ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" กำลังเดินหน้ายกเครื่องทีมใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้คว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาร่วมทัพได้แล้วที่ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) และเตรียมจะได้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในราคาใกล้เคียงกัน

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังมีงบให้ใช้สอยอีกเยอะ จากการขาย ฆวน มานูเอล มาต้า ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนได้เงินมา 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,585 ล้านบาท) และปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังได้ข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ทำให้พวกเขาเล็งที่จะคว้านักเตะเข้ามาเสริมแกร่งอีก

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ล็อกเป้าไปที่ ป็อกบา และจะทุ่มข้อเสนอถึง 60 ล้านปอนด์ให้ ยูเวนตุส พิจารณา ซึ่งหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น มันก็จะทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดของ เชลซี ทำลายสถิติเดิมซึ่งอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิชที่พวกเขาคว้ามาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 ทันที

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ตั้งใจจำเอา ป็อกบา มาเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 โดยจะให้ยืนอยู่ข้างหลัง คอสต้า แล้วให้เขาปักหลักในแผงกลางร่วมกับ ฟาเบรกาส และ เนมานย่า มาติช ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดมาก! สิงห์ทุบกระปุก 60 ล. ล่าป็อกบาจับคู่เชสก์
    สิงโตน้ำเงินครามเตรียมทุ่มข้อเสนออันเป็นสถิติสโมสรกระชากตัวกองกลางดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศสคุมแดนกลางร่วมกับเชสก์ ฟาเบรกาส
  • รุกต่อ!ผีพร้อมทุ่ม30ล้านป.ล่าวิดัลร่วมก๊วน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดลมบน หลังสอย อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช มาจาก แอธเลติก บิลเบา ขณะที่ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายเซาธ์แฮมป์ตัน มีข่าวจ่อตรวจร่างกาย ล่าสุดลือหนาหู พร้อมประเคนค่าตัว 30 ล้านปอนด์ให้ ยูเวนตุส แลกลายเซ็นต์ย้ายทีมของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ซัมเมอร์นี้
  • แฉตราหมี-สิงห์ติดปัญหาบานทำคอสต้ายังไม่ได้ย้าย
    อาส สื่อของแดนกระทิงดุ ตีข่าว สาเหตุที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนยังไม่ได้ย้ายจาก แอต. มาดริด ไปอยู่กับ เชลซี เสียทีนั้น เป็นเพราะทั้ง 2 ทีมยังเจรจากันไม่ลงตัวหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตัว หรือเรื่องนักเตะรายอื่นๆ ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเจรจาครั้งนี้
  • ฮาๆทั้งนั้น!รวมภาพตัดต่อล้อ หลุยส์ ซัวเรซกัด คิเอลลินี
    เป็นนิสัยที่แก้ไม่หายจริงๆสำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ล่าสุดสร้างวีรเวร วีรกรรมเอาไว้ให้โลกจำ อีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการกัดเข้าที่หัวไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี ปราการหลังทีมชาติอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »