ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนกิเลนถูกปิดล้อมร่วม 2 ชั่วโมงหลังคว้าชัยเอฟเอคัพ

แฟนกิเลนถูกปิดล้อมร่วม 2 ชั่วโมงหลังคว้าชัยเอฟเอคัพ

Posted 10/07/2014 by goal.com

 

เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นหลังเกมไทยคมเอฟเอคัพ เมื่อแฟนบอลนครราชสีมา อารมณ์ค้าง ปิดล้อมแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ฯไม่ให้ออกจากสนามและมีรายงานว่ารถบัสที่นั่งมาถูกปล่อยลมยางด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจบเกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา แฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมเยือนไม่สามารถออกจากสนามได้นานเกือบ 2 ชั่วโมงหลังจากถูกกองเชียร์เจ้าถิ่นปิดล้อมไว้ในสนามเ

เกมนี้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ 2 ประตูจาก มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่เหมาคนเดียวในนาทีที่ 15 และ 69 ก่อนที่ สวาทแคท จะตีตื้นในช่วง 7 นาทีสุดท้ายจาก ซาโตชิ นากาโนะ แต่ก็ไล่ไม่ทันทำให้จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมและดูเหมือนเกมการแข่งขันจะจบลงด้วยดีทว่า หลังจบเกมแฟนบอลเจ้าถิ่นที่เข้ามาชมเกมนี้จำนวนมากกลับไม่ยอมให้ทีมเยือนออกจากสนาม

ขณะที่แหล่งข่าวระบุว่ามีแฟนบอลทีมเยือนได้รับบาดเจ็บจากการถูกขว้างปาสิ่งของ และ รถบัสที่นั่งมาถูกปล่อยลมออกจนหมด อย่างไรก็ตามยังมีไม่การยืนยันเหตุการณ์จากทั้งสองทีม มีเพียงข้อความจากแฟนเพจเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ระบุว่าเจ้าบ้านจัดระบบการรักษาความปลอดภัยได้แย่มาก

ล่าสุดมีรายงานว่าแฟนบอลของทีมเยือนได้ออกจากสนามได้ในเวลา 23.07 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยตะลึง!แฟนอัลเมเรียมารอต้อนรับขอลายเซ็น
    เฟลิเป้ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ตะลึงไม่น้อย หลังจากเดินทางถึงสนามบินเมืองอัลเมเรีย และมีแฟนบอล ยูดี อัลเมเรีย มารอต้อนรับ 20-30 คน โดยเจ้าตัวคิดไม่ถึงว่าจะมีกองเชียร์มารอขอลายเซ็นและชักภาพเป็นที่ระลึกมากมายขนาดนี้ อีกทั้งยังได้รับประทานอาหารกับ มร.อัลเบอโต้ เบนิโต คาสพาเดด้า ผอ.สโมสร ยูดี อัลเมเรีย เรียบร้อยแล้ว โดยมีการสนทนาถึงเรื่องที่พัก ซึ่งต้นสังกัดใหม่ยืนยันว่าจะหาบ้านให้กับกองหน้าเบอร์ 1 แห่งสยามประเทศ นอกจากนี้วันที่ 10 ก.ค. ธีรศิลป์ แดงดา จะเดินทางไปเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ
  • มุ้ยลัดฟ้าถึงแผ่นดินสเปนแล้ว,พร้อมลุยอัลเมเรีย
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย อดีตดาวเตะของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่าที่แข้งใหม่ของสโมสรอัลเมเรีย ในศึก ลา ลีกา สเปน เดินทางมาถึงสนามบินบาราฆาส กรุงมาดริด ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 8 ก.ค. โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 928 โดยเจ้าตัวมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อม
  • ไทยเบฟดึง"แกรม ชาร์ป"ตำนานเอฟเวอร์ตันฝึกลูกหนังเด็กไทย
    อดีตแข้งระดับตำนานของเอฟเวอร์ตันเตรียมเดินทางมาไทยเพื่อฝึกทักษะลูกหนังให้เยาวชนที่กองทัพบกใน พร้อมหาเพชรเม็ดงามกลับไปร่วมทีมอคาเดมีที่อังกฤษ
  • รายที่9!พลังเพลิงยืม"ชิตชนก"จากมังกรไฟช่วยหนีตาย
    ปตท.ระยอง จัดการคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ลูกครึ่งดาวรุ่งจากมังกรไฟมาเสริมทัพ เป็นรายที่ 9 ก่อนตลาดจะปิด ด้วยสัญญายืมตัว สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปตท.ระยอง ทีมรองสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าทีมได้บรรลุข้อตกลงคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว มาจาก บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 2 ในลีกเดียวกันเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดทำการในคืนนี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »