ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยแบบแมนๆ!ฟานกัลขอเคลียร์มูเหน็บผีคว้าชอว์

คุยแบบแมนๆ!ฟานกัลขอเคลียร์มูเหน็บผีคว้าชอว์

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

งานนี้มีเคลียร์! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันจะขอคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี แบบส่วนตัวแน่ หลัง "ปีศาจแดง" โดน "เดอะ แฮปปี้ วัน" พาดพิงเรื่องจ่ายค่าเหนื่อยสุดแพงให้กับ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ชี้ไม่อยากพูดเรื่องนี้ออกสื่อ เพราะเรื่องอาจบานปลายได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดของ เชลซี ในเรื่องที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" พาดพิงถึง "ปีศาจแดง" เกี่ยวกับการซื้อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งมาแบบสุดแพงแน่นอน

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มงบก้อนโตกว่า 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) คว้าฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ มาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะวัย 19 ปีถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7.15 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งมีข่าวว่า เชลซี ให้ความสนใจ ชอว์ เช่นกัน แต่ก็ต้องถอนตัวไป เนื่องจากไม่อาจจ่ายค่าจ้างตามที่นักเตะต้องการได้ และ มูรินโญ่ ก็แสดงทรรศนะว่า สปิริตในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" รวมทั้งสถานะทางการเงินของสโมสรคงพังแน่ หากจ่ายเงินก้อนโตให้กับผู้เล่นที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเรื่องดังกล่าวต่อสื่อ แต่ยืนยันว่า จะเคลียร์เรื่องนี้กับกุนซือชาวโปรตุเกสเป็นการส่วนตัวแน่

นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ โรม่า ในวันเสาร์นี้ว่า "ผมไม่ขอตอบคำถามนี้ ผมไม่อยากถกปัญหานี้กับสื่อ มันคงดีกว่าหากได้คุยเรื่องดังกล่าวกับ โชเซ่ เป็นการส่วนตัว"

นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 62 ปี ยังเผยด้วยว่า จะพยายามขอร้องกรรมการในเกมอุ่นแข้งกับ "หมาป่ากรุงโรม" ช่วยหยุดเกมเพื่อให้นักเตะออกมาดื่มน้ำคลายร้อนเพื่อพักช่วงสั้นๆ บ้าง เนื่องจากเกมดังกล่าวเล่นในช่วงบ่าย ทำให้ทีมต้องเจอสภาพอากาศร้อนนั่นเอง

"มันไม่น่าเชื่อจริงๆ ที่เราต้องมาเล่นตอนบ่าย 2 เราต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์เพราะผู้เล่นทุกคนจะเล่นเพียง 45 นาทียกเว้น ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ สำหรับนักเตะแล้ว มันเป็นเรื่องยากมาก และผมหวังว่า จะขอให้ผู้ตัดสินยอมเบรกเกมเพื่อให้นักเตะออกมาดื่มน้ำได้บ้าง อย่างที่เคยเกิดขึ้นใน ฟอร์ตาเลซ่า (ฮอลแลนด์ พบ เม็กซิโก ฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย) เรามีบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา และมันจะเป็นเรื่องดีมากๆ กับสถานการณ์แบบนี้โดยเฉพาะนักเตะที่ต้องลงเล่น 45 นาที" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูน..อีกแล้วครับท่าน!ตะบันหมาป่างามเกินคำบรรยาย
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวกลั่นของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ลูกยิงแบบเหนือชั้นอาจถึงขั้นเกินคำบรรยายเลยทีเดียวในจังหวะเบิกสกอร์ขึ้นนำให้ต้นสังกัด 1-0 เกมพบ "หมาป่า" โรม่า ยอดทีมจากประเทศอิตาลี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 36 เมื่อ ฆวน มาต้า จ่ายสั้นๆให้กับ เวย์น รูนี่ย์หน้ากรอบเขตโทษระยะห่างจากประตูคู่ต่อกรราว 22 หลา แล้วแตะบอลแต่งให้เข้าทางสองจังหวะจบด้วยซัดเท้าขวาหักข้อสุดตัว บอลพุ่งทะยานโค้งลงเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างงามหยด เล่นเอา ลูคัสซ์ สโครัปสกี้ นายทวารหมาป่าที่พุ่งสุดตัวได้แต่คว้าลม บทสรุป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะ โรม่า ไปได้แบบสนุก 3-2 เก็บสามแต้มสำเร็จ ในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014 (กลุ่ม เอ.) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • แชมป์อีกครั้ง!ยลทัพใหม่สิงห์ของเฮียมู
    หลังจากทำได้แค่เกือบ เมื่อฤดูกาลก่อน มาคราวนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จัดการเสริมจุดอ่อน เพิ่มจุดแข็ง เพื่อขอคืนความสุขให้แฟนๆ ด้วยการกลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกสักครั้ง
  • บิ๊กยูเว่มั่นใจวิดัลจะอยู่ตูรินต่อ
    เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส เผยไม่รู้สึกเลยสักนิดว่า ปีหน้าพวกเขาต้องออกศึกโดยไม่มี อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ อยู่กับทีมใหญ่ ไม่มีเหตุผลต้องย้ายสังกัด
  • ผียิ้ม!ยูเว่ท่าทีอ่อนลงอาจยอมขายวิดัล
    อินไซด์ ฟุตบอล สื่อชื่อดัง ประโคมข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีท่าทีอ่อนลงและไม่ปิดประตูขาย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากเตรียมให้ความสำคัญกับความต้องการของนักเตะเป็นหลัก จึงมีโอกาสดีที่ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัวไปเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »