ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวช่วยฝึกช่วงติดโทษแบน

ซัวเรซจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวช่วยฝึกช่วงติดโทษแบน

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ลงทุนจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วยฝึกในช่วงที่ติดโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังนาน 4 เดือน เพื่อทำให้ร่างกายยังมีสภาพฟิตปั๋ง โดยแข้งวัย 27 ปี จะซ้อมในสถานที่ที่เป็นความลับสุดขีด เพื่อไม่ให้โดนแชะภาพได้ จนไปทำให้ ฟีฟ่า เข้าใจผิดว่าเขาฝ่าฝืนบทลงโทษ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เริ่มโปรแกรมการซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น กับเทรนเนอร์ส่วนตัวของเขาแล้ว เพื่อที่จะได้ยังมีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ ระหว่างช่วงที่ถูกสั่งห้ามเข้ามามีส่วนยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังนาน 4 เดือน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมฟุตบอล 4 เดือน, โดนแบนจากเกมทีมชาติ 9 นัด และถูกปรับเงินอีก 100,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) จากการที่เขาไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ของศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับบทลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมฟุตบอล 4 เดือนนั้น มันรวมถึงการที่ ซัวเรซ ไม่ได้รับอนุญาตให้ซ้อมกับสตาฟฟ์โค้ชของต้นสังกัด หรือแม้แต่โค้ชที่เกี่ยวข้องกับสมาคมฟุตบอลอุรุกวัยด้วย ดังนั้นแข้งวัย 27 ปี จึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาเอง

ทั้งนี้ ซัวเรซ ต้องการให้ร่างกายของเขาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ในตอนที่ได้รวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมของเขา โดยเขาจะซ้อมในสถานที่ที่เป็นความลับสุดขีด และจะพยายามไม่ให้โดนจับภาพได้ เพื่อที่ ฟีฟ่า จะได้ไม่เข้าใจผิดกับการกระทำของเขาในช่วงที่ติดโทษแบนอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม12ล้านปอนด์คว้าแอ็กเกอร์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เนื้อหอมไม่เบา เมื่อมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมประเคนเงิน 12 ล้านปอนด์ ให้ "หงส์แดง" ใจอ่อนยอมปล่อยแนวรับทีมชาติเดนมาร์กมาค้าแข้งในแคว้นกาตาลันซัมเมอร์นี้ให้จงได้
  • รักฟรุ้งฟริ้ง!เนย์มาร์ควงแฟนเที่ยวชายหาดสเปน
    เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน มีสิทธิ์หายเจ็บหลังไวกว่ากำหนด เหตุได้กำลังใจชั้นดีจาก บรูน่า มาร์เกซีน แฟนคนสวย หลังทั้งคู่จูงมือกันไปพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองกระทิงดุ
  • ซัวเรซจ้างเทรนเนอร์ช่วยฟิตร่างกายระหว่างโดนแบน
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าหอกชาวอุรุกวัยได้จ้างฟิตเนสโค้ชดูแลร่างกายของเขาโดยเฉพาะในระหว่างชดใช้โทษแบนยาว 4 เดือน
  • ร้านเสื้อดังขายชุดบาร์ซ่าปักนามสกุลฮุมเมิ่ลส์
    กระแสข่าวระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ ร้อนแรงขึ้นมาทันทีเมื่อร้านขายอุปกรณ์กีฬาแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่า วางขายชุดแข่งของ "อาซูลกราน่า" ที่มีการใส่นามสกุลของแข้งวัย 25 ปี เอาไว้ แถมยังให้เบอร์ 5 เสร็จสรรพด้วย โดยร้านดังกล่าวเคยขายชุดแข่ง บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ ซัวเรซ รวมถึงเสื้อ เรอัล มาดริด ของ ฮาเมส โรดริเกซ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ย้ายทีมอย่างเป็นทางการมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »