ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนผวาหั่นวิดัลซบผีเหลือแค่1/8

บ่อนผวาหั่นวิดัลซบผีเหลือแค่1/8

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

"สกายเบท" ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ มั่นใจสุดๆ ว่า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี จะย้ายจาก ยูเวนตุส ซบอก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ โดยล่าสุดหั่นอัตราต่อรองจาก 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ได้รวมทุน) ไปเป็นแบบแทงมากกว่าจ่ายเหลือแค่ 1/8 (แทง 8 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น รับกระแสข่าวลือจากสื่อชิลี มีการตกลงค่าตัวและค่าเหนื่อยกันได้เรียบร้อยแล้ว

"เอล เมคูร์ซิโอ" สื่อของชิลี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่ามิดฟิลด์ทีมชาติชิลี เตรียมอำลายูเวนตุส ไปค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด หลังตกลงรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 270,000 ปอนด์ (ราว 14.85 ล้านบาท) ด้านค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 63.3 ล้านปอนด์ (ราว 3,481.5 ล้านบาท)

จากรายงานดังกล่าวทำให้ "สกายเบท" บริษัทรับพนันในเมืองผู้ดีจัดการปรับลดราคาการย้ายทีมของวิดัล จาก 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ได้รวมทุน) ลงไปอยู่ที่ 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ในช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงตามเวลาในประเทศอังกฤษ ก่อนที่หนึ่งชั่วโมงต่อมาปรับลดลงไปต่ำสุดที่ 1/8 (แทง 8 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชิลีกระพือ!วิดัลตกปากรับคำย้ายซบผีแล้ว
    สื่อชิลี กระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตกปากรับคำย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังโอเครับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 270,000 ปอนด์ ขณะที่ค่าตัวพุ่งสูงถึง 63.3 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ผีเปิดตัวชุด3!คมเข้มโทนน้ำเงินขลิบแดง
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ manutd.com ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นชุดที่ 3 ต่อจากชุดเหย้าสีแดง และ ชุดเยือนสีขาว ซึ่งชุดทีมเยือนล่าสุดเน้นสีน้ำเงินและมีขลิบด้านข้างสีแดงทั้งเสื้อ กางเกง และ ถุงเท้า โดยมีการปักข้อความ "เยาวชน, ความกล้า, ความยิ่งใหญ่" เหมือนในชุดเหย้ากับชุดเยือนก่อนหน้านี้ด้วย
  • หึ่ง!นาโปลีล้มแผนดึงเฟลไลนี่จากผีแล้ว
    สื่อเผย นาโปลี เลิกสนคว้า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมเรียบร้อย หลังการเปิดโต๊ะพูดคุยล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อ "อัซซูร่า" มองว่าค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ที่ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้ เป็นเม็ดเงินที่สูงเกินไป ครั้นจะยืมตัวก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้แบบเต็มจำนวน
  • ผีมีหนาว!เอ็นริเก้สั่งบาร์ซ่าเร่งสอยกัวดราโด้
    ลือกระฉ่อน หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า หลงใหลได้ปลื้ม ฮวน กัวดราโด้ ปีกโคลอมเบีย ของ ฟิออเรนติน่า แบบสุดๆ ออร์เดอร์ทีมไปเอาตัวมาให้ได้ หวังเอามารับช่วงแทนที่ ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ในระยะยาว แม้ต้องแย่งลายเซ็นต์แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »