ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรียบร้อย!ลาซิโอเซ็นเดอฟรายร่วมก๊วน

เรียบร้อย!ลาซิโอเซ็นเดอฟรายร่วมก๊วน

Posted 31/07/2014 by siamsport

 
 "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เสริมทัพได้น่าสนใจทีเดียว เพราะล่าสุดประกาศเซ็นสัญญากระชากตัว สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลังเนื้อหอม มาจาก เฟเยนูร์ด เป็นที่เรียบร้อย

        ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 30 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว สเตฟาน เดอ ฟราย เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร (ประมาณ 405 ล้านบาท)


        "อินทรีฟ้า-ขาว" ยืนยันเรื่องการคว้าตัว เดอ ฟราย ผ่านทวิตเตอร์ประจำสโมสร โดยปราการหลังวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทัพ "อัศวินสีส้ม" ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่ง ฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 มาครอง


        เดอ ฟราย ผ่านการตรวจร่างกายที่คลินิคไปเดเอีย เมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดย สเตฟาโน่ ดิ มาร์ติโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของ ลาซิโอ กล่าวยกย่องดาวเตะคนใหม่ของทีมว่า เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดในศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา และถือเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของสโมสร


        ทั้งนี้ ลาซิโอ เพิ่งพลาดได้ตัว ดาวิเด้ อัสโตรี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี อย่างสุดเจ็บแสบ หลังจากที่ตัวนักเตะเลือกย้ายจาก กายารี่ ไปร่วมก๊วน อาแอส โรม่า สโมสรคู่ปรับ แทน


        ประวัติ สเตฟาน เดอ ฟราย


ชื่อเต็ม : สเตฟาน เดอ ฟราย

วันเดือนปีเกิด: 5 กุมภาพันธ์ 1992 (อายุ 22 ปี)

สถานที่เกิด: เอาเดอร์แคร์ค อาน เดน ไอจ์เซล, ฮอลแลนด์

ส่วนสูง: 1.89 เมตร

ตำแหน่ง: เซนเตอร์แบ็ก

เส้นทางอาชีพนักเตะ
ปี     สโมสร  จำนวนนัดที่ลงสนาม  ประตู

2009-2014 เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 135  7 
2014-ปัจจุบัน ลาซิโอ  
    
  (*สถิตินับเฉพาะเกมลีก)

ผลงานในทีมชาติ
ปี  ทีมชาติ  จำนวนนัดที่ลงสนาม  ประตู

2008-2009 ฮอลแลนด์ ยู-17  20  0
2010-2011 ฮอลแลนด์ ยู-19  6  0
2011-2013 ฮอลแลนด์ ยู-21  12  0
2012-ปัจจุบัน ฮอลแลนด์  19  1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายสะดุ้ง! เอเย่นต์ไม่การันตีอนาคตป็อกบา
    บิ๊กทีมในยุโรปตาลุกกันเป็นแถว! เมื่อตัวแทนกองกลางอนาคตไกลของเจ้าม้าลายยืนยันไม่มีแผนเข้าถกสัญญาใหม่กับสโมสรในเร็วๆนี้
  • เตเวซโล่ง!โจรลักพาตัวยอมปล่อยพ่อแล้ว
    โกลดอคคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว โจรที่ลักพาตัว ฮวน อัลเบร์โต้ คาบราล คุณพ่อของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ไปนั้น ได้ทำการปล่อยตัวบิดาของแข้งวัย 30 ปีแล้ว หลังพวกเขาได้ค่าไถตามที่ต้องการ ส่วนคนที่ถูกลักพาตัวไปก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร
  • เตเวซช็อก!พ่อโดนลักพาตัวเรียกค่าไถ่
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานว่า คุณพ่อของเขาโดนลักพาตัวระหว่างขับรถอยู่ที่กรุงบูเอโนสไอเรส ทำให้เขาต้องรีบบินกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อเคลีย์ปัญหานี้ทันที โดยคนร้ายเรียกค่าไถ่เป็นเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • หึ่ง!นาโปลีล้มแผนดึงเฟลไลนี่จากผีแล้ว
    สื่อเผย นาโปลี เลิกสนคว้า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมเรียบร้อย หลังการเปิดโต๊ะพูดคุยล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อ "อัซซูร่า" มองว่าค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ที่ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้ เป็นเม็ดเงินที่สูงเกินไป ครั้นจะยืมตัวก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้แบบเต็มจำนวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »