ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีรับเบรกซัวเรซย้ายซบปืน

สตีวี่จีรับเบรกซัวเรซย้ายซบปืน

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ดาวเตะจอมพลังของ ลิเวอร์พูล รับตนเป็นคนที่เบรกความคิด หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยเหตุผลเพราะ "คิง หลุยส์" ฝีเท้าเก่งเกินกว่าที่จะเล่นให้ "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมระบุ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ซาบซึ้งใจกับทุกๆ ช่วงเวลาที่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่า ตนเป็นคนบอก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไม่ควรย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะเขามีฝีเท้าที่ดีเกินกว่าจะเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่"

เมื่อปีที่แล้ว ซัวเรซ ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก "เดอะ เร้ดส์" ไปเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 4,125 ล้านบาท) เคยตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่ในแอนฟิลด์ ต่อไป

เจอร์ราร์ด เผยเรื่องดังกล่าวว่า "เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตอนที่เขาโดนจับแยกไปฝึกซ้อมคนเดียว ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับเขา ผมบอกว่า -นายไม่ควรย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล- ด้วยความเคารพที่มีต่อพวกเขา ผมบอกกับเขาว่าเขาเก่งเกินกว่าที่จะเล่นให้ อาร์เซน่อล"

"ผมบอกว่า -นายจะยิงได้ 30 ประตูให้กับเรา และได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และนักเเตะยอดเยี่ยมสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ- เชื่อหรือไม่ว่าผมรู้ว่าเขาจะได้รางวัลพวกนี้ จากนั้นก็บอกอีกว่า -พวกเขาจะกลับมาสนใจนายอีก-"

"พวกคุณรู้ไหมว่าผมคิดยังไงกับเขา ผมชื่นชอบเขาพอสมควร และผมก็เป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของเขาในฐานะนักเตะ ผมเคยบอกเรื่องนี้กับเขาก่อนที่เขาจะย้ายออกไป และเขาก็ขอบคุณสโมสรสำหรับการที่พวกเขาคอยสนับสนุนเขามาตลอด" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนเซ็ง!วืดวีซ่าอดร่วมทัพหงส์ลุยแดนมะกัน
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังโครแอต ยังต้องร้องเพลงรอโอกาสลงประเดิมสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปก่อน หลังวืดวีซ่าเข้าแดนมะกัน ทำให้ต้องซ้อมร่วมกับเด็กๆ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี อยู่ที่เมืองผู้ดีไปพลางๆ ก่อน
  • ปลื้มปริ่ม! บีร็อดยกโอริกีแข้งดาวรุ่งระดับโลก
    นายใหญ่หงส์แดงสุดปลื้มจัดการคว้าหอกทีมชาติเบลเยียมเสริมคมสำเร็จ ยกเป็นแข้งดาวรุ่งระดับโลกเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของลิเวอร์พูล สุดยินดี สโมสรจัดการคว้า ดิว็อค โอริกี กองหน้าวันเดอร์คิดจากลีลล์เสริมแนวรุกสำเร็จ พร้อมยกเป็นแข้งดาวรุ่งระดับเวิลด์คลาสของจริง
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง
  • มิโญเล่ต์มั่นโอริกี้จะเป็นยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวใหม่ จะเป็นแข้งชั้นยอดของศึกพรีเมียร์ลีก หลังสตาร์เบลเยียมเพิ่งย้ายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »