ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักข่าวอ้าง!แมวมองคุยบลินด์จ่อย้ายร่วมทัพผี

นักข่าวอ้าง!แมวมองคุยบลินด์จ่อย้ายร่วมทัพผี

Posted 26/08/2014 by siamsport

 

แอนดี้ มิตเท่น นักข่าวอีเอสพีเอ็น และบก. "ยูไนเต็ด วี สแตนด์" แฟนซีนของ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างได้ยินข่าวจากกลุ่มแมวมองบอกว่า "ปีศาจแดง" มาดูฟอร์ม ดาลี่ย์ บลินด์ ในเกม อาแจ็กซ์ แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-3 และหากไม่มีอะไรผิดพลาด เจ้าตัวจะแปลงร่างเป็นแข้งใหม่ของยอดทีมเมืองผู้ดีแน่นอน

แอนดี้ มิตเท่น บก.แฟนซีน "ยูไนเต็ด วี สแตนด์" และนักข่าวอีเอสพีเอ็น อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าววงใน ระบุว่า ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกดัตช์ กำลังจะเป็นอีกหนึ่งนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

มิตเท่น ซึ่งเป็นแฟนบอล "ปีศาจแดง" เล่นข่าวนี้ผ่านแอพวีดีโอ "เพลย์อัพ" ของเขา อ้างถึงการเซ็นสัญญากับ บลินด์ ว่าอยูระหว่างดำเนินการ แต่ยังไม่มีการยืนยัน "ผมได้ยินมาว่า ยูไนเต็ด มาดูฟอร์มของ ดาลี่ย์ บลินด์ ในเกมระหว่างอาแจ็กซ์ กับ พีเอสวี และเสียงจากกลุ่มแมวมองกันเองบอกว่า ยูไนเต็ด ตกลงได้แล้ว"

 "ผมยังไม่ได้ยินอะไรจากอีกฝี่งหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าใน ฮอลแลนด์ จะมีการพูดถึงแต่เรื่องที่ว่า บลินด์ กำลังจะไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่นี่ยังไม่มีการยืนยันใดๆ และเป็นเพียงการพูดกันในหมู่แมวมองเท่านั้น" มิตเท่น กล่าว

ดาลี่ย์ บลินด์ มีฟุตบอลโลก 2014 ที่ดีกับทีม "อัศวินสีส้ม" ที่จบด้วยอันดับสาม โดยเขาเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งเซนเตอร์, แบ๊กซ้าย ไปจนถึงกองกลางตัวรับ แต่เกมกับ พีเอสวี นั้นพวกเขาแพ้ไป 1-3 คาบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจับรูนสำรอง-โรบินนำซัดเยือนเอ็มเคดอนส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อจับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นเพียงแข้งสำรองโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะลงนำทัพแนวรุก เกมบุกเยือน เอ็มเค ดอนส์ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบสอง คืนวันอังคารที่ 26 ส.ค. ศกนี้
  • ร้านขายสินค้าผีไม่มีตัวRทำเสื้อดิมาเรียขาย
    แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อมีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ร้านค้าของ "ปีศาจแดง" ไม่มีตัว "R" เอาไปทำชุดแข่งของ อังเคล ดิ มาเรีย ว่าที่ปีกตัวใหม่ของทีม ให้แฟนๆ ได้ซื้อไปสวมใส่เสียอย่างนั้น
  • คดีพลิก!กวาดราโด้รับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ด ฟิออเรนติน่า รับยังไม่สามารถบอกอนาคตของตัวเองได้ในตอนนี้ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ที่เคยมีข่าวกับเจ้าตัวส่อแววเลิกสนใจเสียแล้ว แต่ชี้ยังมีเวลาก่อนที่ตลาดซื้อขายจะวายสิ้นเดือนสิงหาคมนี้
  • มาแล้ว!ดิมาเรียถึงอังกฤษเตรียมซบผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว หลังจากที่เขาใกล้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที โดยแข้งวัย 26 ปี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอังคารนี้เลย ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็อาจประกาศปิดดีลในวันเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »