ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซาฮินโพสต์ต้อนรับชินจังกลับเสือเหลือง

ซาฮินโพสต์ต้อนรับชินจังกลับเสือเหลือง

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

นูริ ซาฮิน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โพสต์ข้อความยินดีต้อนรับ ชินจิ คางาวะ สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น กลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังนักเตะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม "เสือเหลือง" ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่เจ้าตัวเผยยอดทีมแห่งเยอรมันเป็นเหมือนกับครอบครัวและดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง

นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา โพสต์ข้อความแสดงความยินดีที่ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น กลับมาค้าแข้งกับต้นสังกัดอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังดาวเตะจอมเทคนิคย้ายจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ด้วยค่าตัว 6.3 ล้านปอนด์ (346.5 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ยินดีต้อนรับเพื่อนรัก #กลับบ้าน #นักมายากลน้อย" ซาฮิน ทวีตข้อความ

คางาวะ กลับมาค้าแข้งในบุนเดสลีกาอีกครั้ง เพียง 2 ปีหลังจากที่เขาย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 โดยสตาร์ชาวญี่ปุ่นเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับ "เสือเหลือง"

ก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ได้รณรงค์ให้ คางาวะ ย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้งผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ภายใต้แฮชแท็ก #freeShinji

"ผมอยากทำความฝันในพรีเมียร์ลีกของผมให้เป็นจริง แต่ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้กลับมา ดอร์ทมุนด์ เพื่ออยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยมนี้ ดอร์ทมุนด์ เหมือนกับครอบครัว ผมภูมิใจที่พวกเขาไม่เคยลืมผมและผมก็สามารถเป็นสมาชิกได้อีกครั้ง" คางาวะ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »