ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮลด์ทเผยปืนไม่ได้ทาบซื้อฮุนเตลาร์

เฮลด์ทเผยปืนไม่ได้ทาบซื้อฮุนเตลาร์

Posted 05/09/2014 by siamsport

 

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ 04 ยัน อาร์เซน่อล ไม่เคยทาบซื้อ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำชัดหัวหอกชาวดัตช์เป็นแข้งสุดสำคัญของ "ราชันสีน้ำเงิน"

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ยื่นข้อเสนอมาขอซื้อตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าคนเก่งของทีม แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฮุนเตลาร์ ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอน และพลาดได้ย้ายไปร่วมก๊วน "ไอ้ปืนใหญ่" แบบหวุดหวิดในวันปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฮลด์ท ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับย้ำชัดว่า หัวหอกชาวดัตช์วัย 31 ปี เป็นนักเตะคนสำคัญสุดๆ สำหรับ ชาลเก้

"ไม่มีการติดต่อใดๆ จาก อาร์เซน่อล รวมถึงสโมสรอื่นๆ ด้วย คลาส คือนักเตะคนสำคัญของ ชาลเก้ เราสามารถเห็นเขาเซ็นสัญญาอยู่โยงกับที่นี่ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ และมีความเป็นมืออาชีพ เขาเป็นคนที่กระหายความสำเร็จเสมอ และต้องการไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้" ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ ระบุ

ทั้งนี้ ฮุนเตลาร์ ลงเล่นให้ "ราชันสีน้ำเงิน" รวมทุกรายการ 140 นัด ทำได้ 92 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋านั่งประธานนำกุนซือดังร่วมประชุมงานโค้ชยูฟ่า
    กุนซือชื่อก้องหลายคน มาเข้าร่วมการประชุมประจำปีของบรรดากุนซือในยุโรป โดยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับบทเป็นประธานในครั้งนี้ แต่งานนี้ไร้เงาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล
  • เวลเบ็คหวังเดินตามรอยอองรี
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกป้ายแดง อาร์เซน่อล ตั้งเป้าเดินตามรายแข้งไอดอลอย่าง เธียร์รี่ อองรี ลั่นตนพร้อมอยู่แล้วสำหรับการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งภายในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่"
  • ผ่าดาวยิง 5 บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดนักเตะที่เพิ่งปิดไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นแล้วว่าเหล่าทีมดังเมืองผู้ดี ต่างเน้นการเสริมแนวรุกอย่างเต็มที่ จึงมีการหลั่งไหลของกองหน้าชื่อดังอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, มาริโอ บาโลเตลลี่ หรือ ราดาเมล ฟัลเกา ย้ายเข้ามาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก
  • อดีตปีกผีโต้ฟีแลน "จะเอาฟัลเกาหรือเวลเบ็ค"
    คีธ กิลเลสพี โต้ตอบความเห็นของ ไมค์ ฟีแลน ที่ไม่เห็นด้วยกับการปล่อยตัว แดนนี เวลเบ็ค โดยเชื่อว่าการได้ตัว รามาเดล ฟัลเกา เป็นทางเลือกที่ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »