ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกาเผยอยากอยู่กับผีจนเป็นตำนาน

ฟัลเกาเผยอยากอยู่กับผีจนเป็นตำนาน

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อยากอยู่เล่นให้ทีมจนเป็นตำนาน พร้อมเผย ยอมปฏิเสธทีมอื่นเพื่อมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ถึงแม้ทีมจะไม่ได้เล่นเกมถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนอยากที่จะอยู่กับทีมให้นานกว่าช่วงสัญญายืมตัว และกลายเป็นตำนานของทัพ "ปีศาจแดง"

ฟัลเกา ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยที่ "ปีศาจแดง" มีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ ซึ่งดาวยิงชาวโคลอมเบียเผยว่า ตนอยากตามรอยอดีตยอดนักเตะของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย อย่าง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน, จอร์จ เบสต์ ฯลฯ เพื่อเป็นตำนานของทีม

แข้งวัย 28 ปี เผยกับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ในช่วงก่อนเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "ผมจะสู้ที่นี่เพื่อเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลาหลายปี ผมอยากประสบความสำเร็จกับที่นี่ ผมอยากเป็นตำนานของสโมสรนี้"

อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด เสริมว่า ตนอยากมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ จนถึงขนาดปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอื่นที่ได้สิทธิ์เล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว "ผมปฏิเสธสโมสรที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อสโมสรนี้ ผมตื่นเต้นมากๆ ผมทำงานเพื่อที่จะได้มาอยู่กับสโมสรอย่างนี้ตลอดเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ากระตุ้นผีรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้าโชว์ฟอร์มเก่งต่อไป หลังพวกเขาเพิ่งเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แบบนิ่มๆ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย วันนี้ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีกว่าเกมก่อนๆ เยอะ
  • รูนทาบสถิติที่3ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 3 ร่วมกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ด้วยจำนวน 175 ประตู หลังเขายิงได้ในเกมที่ต้นสังกัดถล่ม ควีนส์ปาร์ค 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังห่างไกลจากอันดับ 1 อย่าง อลัน เชียเรอร์ ซึ่งทำไป 260 ประตู อีกเยอะ
  • ดิมาเรียแฮปปี้ฟอร์มตัวเองหลังพาผีต้อนคิวพีอาร์
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ หลังทำประตูแรกกับการเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ประตูของตนที่ดูเป็นลูกโชคดีจากการเล่นลูกฟรีคิก เป็นสิ่งที่ตนทำได้บ่อยๆ ในการซ้อม เลยไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่
  • ฟานกัลคุยไม่หยุดบอกผีกำลังคืนฟอร์มเทพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวไม่มีเม้มหลังทีมไล่ถลุง ควีส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ "ผีแดง" กำลังกลับคืนสู่ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง พร้อมชมแข้งใหม่ทุกคนที่ย้ายมาร่วมทีมปรับตัวได้ดีมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »