ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขลังจริง!เลสเตอร์นิมนต์พระให้พรก่อนปราบผี

ขลังจริง!เลสเตอร์นิมนต์พระให้พรก่อนปราบผี

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลสเตอร์ ซิตี้ นิมนต์พระสงฆ์มาให้พรถึงสนามคิงส์เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้"จิ้งจอกสยาม" ทำผลงานได้แข็งแกร่งในรังเหย้าตัวเองซีซั่นนี้ โดยเฉพาะล่าสุดรัวแซงดับ "ผีแดง" สุดมันส์ 5-3

"เดลี เมล์" สื่อดังของอังกฤษ ได้ตีแผ่ว่านายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้นิมนต์คณะสงฆ์จากไทย มาให้ศีลให้พรกับทีมงานถึงสังเวียน คิงเพาเวอร์ เมื่อเดือนเมษายนก่อนฤดูกาล 2014-15 จะเปิดฉากขึ้นซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อของคนไทยที่มักประกอบพิธีมงคลให้เป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและผู้เข้าร่วม

 โดยสื่อดังเมืองผู้ดีเชื่อว่านี่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้"จิ้งจอกสยาม" ทำผลงานเกมในบ้านได้สุดแกร่งยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้โดย เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2, เสมอ อาร์เซนอล 1-1 และล่าสุดแซงเอาชนะแมนฯยูไนเต็ด 5-3 ทำให้ทีมครองอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีกในขณะนี้

ทั้งนี้"เดลี เมล์" ยังเปิดเผยด้วยว่า ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมได้เอ่ยปากให้ต้นสังกัดนิมนต์พระมาที่สนามทุกนัดที่ลงแข่ง นอกจากนี้เดวิด นิวเจนท์ และ เจมี่ วาร์ดี้ สองดาวยิงของทีมได้ห้อยพระที่คอเวลาลงสนามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเผยอาร์วีพีช็อกสุดตอนป๋าวางมือ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยผ่าน "เอ็มยูทีวี" บอกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ เป็นคนที่อาการหนักสุดตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือ เพราะเพิ่งย้ายมาปีเดียว และฝันถึงการคว้าแชมป์ต่อเนื่องจากถ้วยพรีเมียร์ลีก
  • บีร็อดยืนยันไม่กังวลฟอร์มการเล่นเจิด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หลังนักเตะไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งในนัดพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ ยกลูกทีมยังคงเป็นผู้เล่นชั้นยอดเหมือนเดิม และ "หงส์แดง" ก็จะดูแลเรื่องสภาพความฟิตให้ดีที่สุด
  • มาต้ารับสุดผิดหวังผีโดนเลสเตอร์สอยยับ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังหลังต้นสังกัดแพ้ช็อก เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ไม่เคยคิดว่าทีมจะต้องแพ้แบบนี้ พร้อมกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ทำผลงานให้แกร่งยิ่งขึ้นเพื่อแฟนบอลจะได้มีความสุข หลังจากทีมผลงานแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้
  • น้อยใจ!แอ็กเกอร์เผยลาหงส์เพราะบีร็อดไม่เห็นค่า
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก เผย สาเหตุหลักที่ทำให้บอกลา ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บรอนด์บี้ เป็นเพราะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไม่เห็นคุณค่าของตนเลย พร้อมระบุ สาเหตุที่ทำให้เขากับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเข้ากันไม่ได้ อาจจะเพราะว่าตนเป็นคนประเภทตรงไปตรงมาก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »