ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือพักกุน!ใช้เชโก้ยิง,หมาป่าคึกจัด!ต๊อตตินำซด

เรือพักกุน!ใช้เชโก้ยิง,หมาป่าคึกจัด!ต๊อตตินำซด

Posted 30/09/2014 by siamsport

 
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นั่งเพียงสำรอง โดยจะใช้บริการ เอดิน เชโก้ ลงตัวจริงลุ้นยิงประตู เกมรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ที่ผลงานในเกมลีกดีสุดขีดจะนำทัพโดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแรก กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 30 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบแรก กลุ่ม อี)

วันอังคารที่ 30 กันยายน 2557

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) - โรม่า (อิตาลี)

ถ่ายทอดสด :
ทรูสปอร์ต เอชดี,  Astro SuperSport 2 (เวลา 01.45 น.)


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม (แมนเชสเตอร์, อังกฤษ)


        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" พ้นแบนกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกครั้ง หลังเกมแรกที่บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ต้องพลาดไป

        นอกจากนี้ยังมีข่าวดีที่ ปาโบล ซาบาเลต้า ก็พ้นโทษพักแข้งด้วย แต่ ซามีร์ นาสรี่ และ แฟร์นานโด ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน สเตฟาน โยเวติช กลับมาซ้อมบ้างแล้ว ทว่ายังไม่น่าเสี่ยงส่งลงเล่น

        เปเยกรินี่ ยืนยันว่าจะให้ โจ ฮาร์ท กลับมาลงเฝ้าเสา ดังนั้น วิลลี่ กาบาเยโร่ จึงหลุดเป็นสำรอง ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" แม้เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์จะเป็นตัวจริง แต่ยังไม่ฟิตเต็มร้อยนัก ทำให้อาจเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองไปก่อน

        ผู้รักษาประตูเป็น โจ ฮาร์ท แนวรับ มาร์ติน เดมิเคลิส จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ขนาบข้างด้วย ปาโบล ซาบาเลต้า และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ

        แฟร์นานดินโญ่ ปักหลักกลางสนามกับ ยาย่า ตูเร่ เปิดทางให้ เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา และ เจมส์ มิลเนอร์ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง เอดิน เชโก้

        ด้าน รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ "หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังพาทีมทำผลงานได้เยี่ยมทีเดียว เมื่อคว้าชัย 5 นัดรวดในเซเรีย อา ส่วนรายการนี้แมตช์แรกก็อัด ซีเอสเคเอ มอสโก มาได้ 5-1

        สภาพทีมประสบปัญหาไม่น้อย เมื่อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ พ้นโทษแบน แต่ก็ยังมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถช่วยทีมได้ เช่นเดียวกับพวกที่เดี้ยงอยู่แล้วไม่ว่าจะ เควิน สตรอทมัน, เลอันโดร กัสตัน และ ดาวิเด้ อัสตอรี่ แต่ข่าวดีคือ ฮวน อิตูร์เบ้ ฟิตกลับมามีชื่อในทีมด้วย

        การจัดทัพ มอร์แกน เด ซานช์ติส แม้มีอาการเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่น่ามีปัญหาในการลงเฝ้าเสา ที่เหลือ คอสตาส มาโนลาส ยืนปราการหลังตัวกลางกับ มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า แบ็กขวาเป็น ไมค่อน ฝั่งซ้ายน่าจะใช้ วาซิลิส โทโรซิดิส ทว่ายังมี แอชลี่ย์ โคล เป็นตัวสอดแทรก

        เซย์ดู เกอิต้า ประสานงานแดนกลางกับ รัดย่า นาอิงโกลัน และ มิราเล็ม ปานิช แนวรุก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นหน้าเป้า พร้อมมี แชร์วินโญ่ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ คอยช่วยริมเส้น หรือ อเด็ม ลายิช ก็ยังเป็นอีกทางเลือก


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ติน เดมิเคลิส, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - แฟร์นานดินโญ่, ยาย่า ตูเร่ - เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา, เจมส์ มิลเนอร์ - เอดิน เชโก้

        โรม่า : มอร์แกน เด ซานช์ติส - ไมค่อน, คอสตาส มาโนลาส, มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า, วาซิลิส โทโรซิดิส - รัดย่า นาอิงโกลัน, เซย์ดู เกอิต้า, มิราเล็ม ปานิช - แชร์วินโญ่, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่

        ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- แมนฯ ซิตี้ เก็บชัยชนะ 2 ครั้ง และแพ้อีก 2 ครั้ง ในการลงเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเหย้า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
- "เรือใบสีฟ้า" ไม่แพ้เลยในการเปิดบ้านรับมือทีมจากอิตาลี (ชนะ 2 เสมอ 2)
- โรม่า ชนะเพียงครั้งเดียวจาก 14 ครั้งที่มาเยือนอังกฤษ และพ่ายในทั้ง 3 ครั้งหลังสุดที่มาเยือนเมืองแมนเชสเตอร์ (แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง 3 ครั้ง)
- ครั้งล่าสุดที่ โรม่า มาเยือนอังกฤษคือเกมเสมอ ฟูแล่ม 1-1 ในรายการยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2009/10
- ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ไม่เคยชนะหรือแม้แต่จะยิงประตูได้เลยในการมาเยือนอังกฤษ 9 ครั้งที่ผ่านมา
- เกมสุดท้ายที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะทีมจากอิตาลีได้คือการถล่มเอซี มิลาน 3-0 ในรายการยูฟ่า คัพ รอบ 3 เมื่อฤดูกาล 1978/79


โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
กลุ่ม E
01:45 น.   แมนฯ ซิตี้ Vs โรม่า    รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี (666)

23:00 น.   ซีเอสเคเอ มอสโก Vs บาเยิร์น มิวนิค    รับชม : ทรูสปอร์ต 1, ทรูสปอร์ต เอชดี 2


กลุ่ม F
01:45 น.   เปแอสเช Vs บาร์เซโลน่า    รับชม : TRUE4U, ทรูสปอร์ต เอชดี 2
01:45 น.   อาโปเอล นิโคเซีย Vs อาแจ็กซ์    รับชม : ทรูสปอร์ต 7


กลุ่ม G
01:45 น.   ชาลเก้ 04 Vs มาริบอร์    รับชม : ทรูสปอร์ต 5
01:45 น.   สปอร์ติ้ง ลิสบอน Vs เชลซี    รับชม : ทรูสปอร์ต 1, เอเอสเอ็น (676)


กลุ่ม H
01:45 น.   ชัคเตอร์ โดเนทส์ค Vs ปอร์โต้    รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 4
01:45 น.   บาเต้ บอริซอฟ Vs แอธ.บิลเบา    รับชม : ทรูสปอร์ต 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็มันว่าง!ผีคิดเล่นเกมอุ่นเกือกช่วงกลางสัปดาห์
    ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พวกเขากำลังพิจารณาถึงประเด็นที่อาจจะเล่นเกมอุ่นเกือกในต่างประเทศที่จะทำให้ทีมได้เงินก้อนโต ในช่วงกลางสัปดาห์ของซีซั่นนี้ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่มีโปรแกรมให้เล่นในช่วงดังกล่าว พร้อมเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม เข้าใจถึงแนวทางการบริหารสโมสรดี แม้นายใหญ่ชาวดัตช์จะเคยแสดงความกังขาถึงการที่ทีมเอาใจสปอนเซอร์มากเกินไปก็ตาม
  • โคลยันสุดแฮปปี้กับโรม่า
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า โรม่า ยืนกรานยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหน พร้อมชู แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ แถมมีนักเตะเจ๋งๆ เพียบด้วย
  • ลือหึ่ง!ผีจ้องดึงอ็อกบอนน่าอุดรูรั่ว
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อของ อิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง ยูเวนตุส โดย "ปีศาจแดง" จะเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 26 ปี ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • โด้ไม่ออกอาการหลังเห็นป้ายวอนกลับรังผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่มีอาการอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนที่เห็นป้ายข้อความที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำขึ้นเพื่อวอนให้เขากลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ระหว่างเกมที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นอย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »