ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนเฮ!ซาโก้ไม่โดนลงดาบคดีเฮดบัตต์ชอว์

ค้อนเฮ!ซาโก้ไม่โดนลงดาบคดีเฮดบัตต์ชอว์

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

เอฟเอ ตัดสินใจไม่ลงโทษ ดิยาฟรา ซาโก้ หัวหอกตัวเก่งของ เวสต์แฮม จากประเด็นที่เขาโดนกล่าวหาว่าไปเอาหัวโขก ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เขารอดจากการโดนแบนไปได้

ดิยาฟรา ซาโก้ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้น จากกรณีที่มีการกล่าวหาว่า เขาเอาศีรษะไปโขก ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมลีกนัดที่ "ขุนค้อน" ออกไปพ่าย "ปีศาจแดง" 1-2 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ซาโก้ ตั้งใจเล่นนอกเกมใส่ ชอว์ ด้วยการเฮดบัตต์ใส่อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน จนทำให้แข้งวัย 19 ปี ถึงกับตาช้ำเลยทีเดียว โดยทั้ง ลี เมสัน กรรมการในเกมนั้น และผู้ช่วยผู้กำกับเส้นต่างก็ไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลายฝ่ายก็คาดว่าหัวหอกชาวเซเนกัลอาจโดนลงโทษย้อนหลังได้

 อย่างไรก็ตาม หลังจากได้มีการวิเคราะห์คลิปวิดีโอของจังหวะดังกล่าวแล้วนั้น เอฟเอ ก็ตัดสินใจว่าจะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ กับ ซาโก้ ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับ เวสต์แฮม เพราะหากแข้งวัย 24 ปี โดนตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุแล้วล่ะก็ เขาก็จะโดนแบนถึง 3 นัดเลยทีเดียว และนั่นจะส่งผลร้ายกับทีมของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ดาวยิงดีกรีทีมชาติเซเนกัลกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ด้วยการทำประตูให้ทีมในลีกไปแล้ว 3 ลูก จากการลงเล่น 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปล่อยของเรื่อยๆ!ยานาไซปั่นฟรีคิกสุดงามเกมทีมเด็กผี
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพยายามพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้เข้าตา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ปีศาจแดง" ในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ แถมยังเปิดลูกเตะมุมให้ ทอม ธอร์ป โขกประตูชัยให้ทีมได้ด้วย
  • เรือพักกุน!ใช้เชโก้ยิง,หมาป่าคึกจัด!ต๊อตตินำซด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นั่งเพียงสำรอง โดยจะใช้บริการ เอดิน เชโก้ ลงตัวจริงลุ้นยิงประตู เกมรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ที่ผลงานในเกมลีกดีสุดขีดจะนำทัพโดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแรก กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 30 ก.ย. ศกนี้
  • ก็มันว่าง!ผีคิดเล่นเกมอุ่นเกือกช่วงกลางสัปดาห์
    ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พวกเขากำลังพิจารณาถึงประเด็นที่อาจจะเล่นเกมอุ่นเกือกในต่างประเทศที่จะทำให้ทีมได้เงินก้อนโต ในช่วงกลางสัปดาห์ของซีซั่นนี้ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่มีโปรแกรมให้เล่นในช่วงดังกล่าว พร้อมเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม เข้าใจถึงแนวทางการบริหารสโมสรดี แม้นายใหญ่ชาวดัตช์จะเคยแสดงความกังขาถึงการที่ทีมเอาใจสปอนเซอร์มากเกินไปก็ตาม
  • ลือหึ่ง!ผีจ้องดึงอ็อกบอนน่าอุดรูรั่ว
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อของ อิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง ยูเวนตุส โดย "ปีศาจแดง" จะเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 26 ปี ในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »