ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝังลึก!คีนไม่ชัวร์จะยกโทษให้ป๋าได้

ฝังลึก!คีนไม่ชัวร์จะยกโทษให้ป๋าได้

Posted 10/10/2014 by siamsport

 

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ ชาตินี้ไม่รู้ว่าจะมีวันกลับไปญาติดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ได้หรือไม่ พร้อมจวก เฟอร์กูสัน อีกครั้ง ที่เคยออกมาพาดพิงนักเตะที่เคยร่วมงานกันมา

รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เขาไม่มั่นใจว่าจะสามารถแก้ไขความสัมพันธ์ของตัวเองกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จนกลับไปมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้


คีน วิจารณ์ เฟอร์กูสัน อย่างหนักหน่วงผ่าน "เดอะ เซคคั่นด์ ฮาล์ฟ" (The Second Half) หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของเขา ชนิดไม่สนใจเลยว่าเคยร่วมงานด้วยกันมานาน 12 ปี จนช่วยกันคว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำ

เมื่อถูกถามในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเขาที่ อาวีว่า สเตเดี้ยม ในกรุงดับลิน ว่าเขาจะยกโทษให้ เฟอร์กูสัน หรือไม่นั้น คีน ตอบว่า "เป็นคำถามที่ดีนะ ผมก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน โลกฟุตบอลมันเล็กมาก และสุดท้ายแล้วคุณก็จะคิดว่าคุณอาจได้พบกับใครบางคนอีกครั้ง"

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน เคยตำหนิ คีน ในหนังสืออัตชีวประวัติของเจ้าตัวที่วางขายเมื่อปีก่อน ซึ่งนั่นทำให้อดีตแข้งชาวไอริชโมโหจนออกมาตอกกลับตำนานกุนซือเลือดสกอตต์อย่างหนักทันที และล่าสุด "คีโน่" ก็จวกเจ้านายเก่าของเขาอีกครั้ง ด้วยการบอกว่า อดีตนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำผิดที่ออกมาพูดเรื่องร้ายๆ กับนักเตะที่เคยช่วยให้เขาประสบความสำเร็จอย่างมาก

ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า และทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เผยว่า "ปัญหาที่ผมมี (กับ เฟอร์กูสัน) เมื่อคุณเขียน และนึกถึงอะไรบางอย่าง ก็คือการที่เรามีความเห็นไม่ตรงกัน แต่หลังจากนั้นผู้คนจะเริ่มออกมาพูดเรื่องไร้สาระ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมที่สร้างความสนุกให้หลายคน ดังนั้นผมคิดว่าการวิพากษ์วิจารณ์คนเหล่านั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง ซึ่งไม่ใช่แค่ในกรณีของผมนะ แต่เป็นทุกคนที่สร้างความสำเร็จให้เขาเลย"

 "ผู้คนที่ช่วยผมได้มากที่สุดคือเพื่อนร่วมทีมของผม นักเตะอย่าง สจ๊วร์ต เพียร์ซ, สตีฟ บรูซ, แกรี่ พัลลิสเตอร์ ผมเรียนรู้เรื่องส่วนใหญ่จากพวกเขา พวกเขาเป็นคนที่ร่วมต่อสู้กับคุณจริงๆ ผมคิดว่าพวกผู้จัดการทีมมักจะได้รับเครดิตมากเกินไป (เมื่อทีมทำผลงานได้ดี) รวมถึงโดนวิจารณ์หนักเกินเหตุด้วยเมื่อหลายอย่างมันไม่เป็นไปด้วยดี พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาคว้าแชมป์ได้หลายรายการ ซึ่งเมื่อมีคนพยายามทำให้เรื่องนั้นมัวหมองด้วยการแอบด่านิดหน่อย คุณก็ต้องออกมาสู้ เรื่องแบบนี้ควรจะจบลงได้แล้ว" คีน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนไม่ปฏิเสธอยากเป็นดาวซัลโวตลอดกาลสิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธว่าต้องการทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษ หลังมีโปรแกรมยูโร 2016 รอบคัดเลือกเจอทีมหมูอย่าง ซาน มาริโน่ และ เอสโตเนีย แต่ยันสิ่งสำคัญมากกว่านั้นคือการช่วยให้ "สิงโตคำราม" คว้า 3 แต้ม
  • เอร์เรร่าชี้ได้ดีเอ็นเอนักฟุตบอลจากคุณพ่อ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน การเล่นฟุตบอลอยู่ในดีเอ็นเอของเขาที่ส่งผ่านมาทาง เปโดร คุณพ่อของเขา ซึ่งเคยเล่นในลีกแดนกระทิงดุมากกว่า 200 นัด และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขารักฟุตบอลและเลือกเดินเข้าสู่เส้นทางค้าแข้งอาชีพ
  • ผีแดงเล็งฉกกลางดาวรุ่งฮีเรนวีนเข้ารัง
    สื่อฮอลแลนด์ประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งฉก ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน มิดฟิลด์อนาคตไกล ฮีเรนวีน มาร่วมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า ปาดหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่รอจะคว้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้
  • เซอร์ชื่นชมฟานกัลสร้างปีศาจแดงขึ้นใหม่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน ว่าเป็นยอดโค้ชที่เก่ง และมีประสบการณ์ และเชื่อว่าทำถูกแล้ว ที่สร้างทีมใหม่แบบหน้าตาแทบไม่เหมือนเดิม เพื่อให้เป็นทีมของตัวเองแบบเต็มตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »