ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนต่อเนื่อง!ฟานกัลสั่งยุบจุดรับเลี้ยงเด็ก

เปลี่ยนต่อเนื่อง!ฟานกัลสั่งยุบจุดรับเลี้ยงเด็ก

Posted 10/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าปรับเปลี่ยนโครงสร้างต่างๆ ในทีมต่อไป ล่าสุดสั่งทุบจุดรับเลี้ยงเด็กที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย โดยเอาพื้นที่ตรงนั้นมาเพิ่มให้ห้องพยาบาลมีขนาดใหญ่ขึ้น และยังมีการเปลี่ยนให้ห้องพักของนักเตะเป็นจุดอบอุ่นร่างกาย และห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศด้วย ซึ่งวงในเผย หลายคนไม่พอใจเล็กน้อยกับเรื่องนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งให้ทีมเอาสถานรับเลี้ยงเด็กที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของทีมออกไป แล้วเปลี่ยนเป็นห้องพยาบาลแทน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เดิมทีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันจะมีส่วนหนึ่งของสนามที่ให้นักเตะของทีมพาลูกๆ ไปไว้ที่นั่นในวันที่มีเกมการแข่งขัน ในขณะที่พวกเขาไปพูดคุยกับภรรยา หรือแฟนๆ ของพวกเขา ในห้องนั่งเล่นสำหรับนักเตะที่อยู่ห้องข้างๆ โดยมันจะอยู่ระหว่างห้องพยาบาลและห้องนั่งเล่น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาน กัล สั่งให้ยุบห้องนั้นซะเพื่อเอาพื้นที่มารวมกับห้องพยาบาล จนทำให้ห้องสำหรับการรักษานักเตะมีขนาดใหญ่กว่าเดิม 2 เท่า ซึ่งนี่ถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนปฏิรูปทีมของเขา นอกจากนี้ ส่วนเดิมที่เป็นห้องนั่งเล่นของนักเตะที่อยู่ติดกับห้องแต่งตัวของเจ้าถิ่น ก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน โดยถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน ครึ่งหนึ่งถูกทำเป็นพื้นที่สำหรับการอบอุ่นร่างกายก่อนเกมการแข่งขัน ส่วนอีกครึ่งหนึ่งกลายเป็นห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อจากต่างแดนที่ทำสัญญากับ "ปีศาจแดง"

ทั้งนี้ นักเตะของทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ยังสามารถไปอยู่กับครอบครัวในส่วนอื่นของสนามได้ แต่เป็นที่เชื่อว่า ไม่มีการกำหนดสถานที่ใหม่สำหรับการเป็นที่ตั้งของจุดรับเลี้ยงเด็กแต่อย่างใด โดยวงในที่เป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า เรื่องนี้มันทำให้เกิดความไม่พอใจอยู่บ้าง

"การทุบห้องของนักเตะ และจุดรับเลี้ยงเด็ก ทำให้เกิดความไม่พอใจนิดๆ แต่ ฟาน กัล ยืนกรานว่าเขาต้องการอย่างนี้ และทุกคนก็ต้องยอมรับมัน ตอนนี้ห้องพักของนักเตะกลายเป็นพื้นที่สำหรับการอบอุ่นร่างกาย และสมาชิกของทีมก็ได้รับเชิญให้ใช้ส่วนต่างๆ ของสนาม เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเขา แต่จุดรับเลี้ยงเด็กโดนยกเลิกไปแล้ว และไม่มีการย้ายไปตั้งในจุดอื่น" แหล่งข่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝังลึก!คีนไม่ชัวร์จะยกโทษให้ป๋าได้
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ ชาตินี้ไม่รู้ว่าจะมีวันกลับไปญาติดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ได้หรือไม่ พร้อมจวก เฟอร์กูสัน อีกครั้ง ที่เคยออกมาพาดพิงนักเตะที่เคยร่วมงานกันมา
  • รูนไม่ปฏิเสธอยากเป็นดาวซัลโวตลอดกาลสิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธว่าต้องการทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษ หลังมีโปรแกรมยูโร 2016 รอบคัดเลือกเจอทีมหมูอย่าง ซาน มาริโน่ และ เอสโตเนีย แต่ยันสิ่งสำคัญมากกว่านั้นคือการช่วยให้ "สิงโตคำราม" คว้า 3 แต้ม
  • เอร์เรร่าชี้ได้ดีเอ็นเอนักฟุตบอลจากคุณพ่อ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน การเล่นฟุตบอลอยู่ในดีเอ็นเอของเขาที่ส่งผ่านมาทาง เปโดร คุณพ่อของเขา ซึ่งเคยเล่นในลีกแดนกระทิงดุมากกว่า 200 นัด และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขารักฟุตบอลและเลือกเดินเข้าสู่เส้นทางค้าแข้งอาชีพ
  • ผีแดงเล็งฉกกลางดาวรุ่งฮีเรนวีนเข้ารัง
    สื่อฮอลแลนด์ประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งฉก ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน มิดฟิลด์อนาคตไกล ฮีเรนวีน มาร่วมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า ปาดหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่รอจะคว้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »