ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปั้นยาวๆ! ผีจ่อยืดสัญญาแบล็คเก็ตต์อัพค่าเหนื่อยเพิ่ม 25 เท่า

ปั้นยาวๆ! ผีจ่อยืดสัญญาแบล็คเก็ตต์อัพค่าเหนื่อยเพิ่ม 25 เท่า

Posted 10/10/2014 by goal.com

 

สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าปีศาจแดงเตรียมจับกองหลังดาวรุ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิม 25 เท่าตัว

แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เล็งจับ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ปราการหลังวัยกระเตาะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร พร้อมตบรางวัลด้วยการอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมสูงถึง 25 เท่า ตามรายงานจาก Daily Mail

ปัจจุบันกองหลังวัย 20 กะรัต รับค่าจ้างกับปีศาจแดงอยู่เพียง 2,000 ต่อสัปดาห์ เทียบไม่ได้เลยกับรุ่นพี่ร่วมทีมอย่าง เวย์น รูนีย์, อังเคล ดิ มาเรีย หรือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

ล่าสุดสื่อฉบับนี้ระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบได้บอกกับบอร์ดบริหารของสโมสรแล้วว่า ต้องการจะต่อสัญญากับดาวรุ่งรายนี้เพื่อตอบแทนผลงานของนักเตะที่สามารถทะลุสู่ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ได้

โดยคาดว่า เร้ดเดวิลส์จะมอบค่าเหนื่อยก้อนโตสูงถึง 50,000 ปอนด์ ในสัญญาฉบับใหม่แก่แบล็คเก็ตต์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลี่ยนต่อเนื่อง!ฟานกัลสั่งยุบจุดรับเลี้ยงเด็ก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าปรับเปลี่ยนโครงสร้างต่างๆ ในทีมต่อไป ล่าสุดสั่งทุบจุดรับเลี้ยงเด็กที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย โดยเอาพื้นที่ตรงนั้นมาเพิ่มให้ห้องพยาบาลมีขนาดใหญ่ขึ้น และยังมีการเปลี่ยนให้ห้องพักของนักเตะเป็นจุดอบอุ่นร่างกาย และห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศด้วย ซึ่งวงในเผย หลายคนไม่พอใจเล็กน้อยกับเรื่องนี้
  • ฝังลึก!คีนไม่ชัวร์จะยกโทษให้ป๋าได้
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ ชาตินี้ไม่รู้ว่าจะมีวันกลับไปญาติดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ได้หรือไม่ พร้อมจวก เฟอร์กูสัน อีกครั้ง ที่เคยออกมาพาดพิงนักเตะที่เคยร่วมงานกันมา
  • รูนไม่ปฏิเสธอยากเป็นดาวซัลโวตลอดกาลสิงโต
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธว่าต้องการทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษ หลังมีโปรแกรมยูโร 2016 รอบคัดเลือกเจอทีมหมูอย่าง ซาน มาริโน่ และ เอสโตเนีย แต่ยันสิ่งสำคัญมากกว่านั้นคือการช่วยให้ "สิงโตคำราม" คว้า 3 แต้ม
  • เอร์เรร่าชี้ได้ดีเอ็นเอนักฟุตบอลจากคุณพ่อ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน การเล่นฟุตบอลอยู่ในดีเอ็นเอของเขาที่ส่งผ่านมาทาง เปโดร คุณพ่อของเขา ซึ่งเคยเล่นในลีกแดนกระทิงดุมากกว่า 200 นัด และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขารักฟุตบอลและเลือกเดินเข้าสู่เส้นทางค้าแข้งอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »