ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาลั่นอยากแข้งเบอร์1ของโลก

ป็อกบาลั่นอยากแข้งเบอร์1ของโลก

Posted 16/10/2014 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส สุดแฮปปี้ที่ได้รับรางวัล ดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำศึกฟุตบอลโลก แดนกาแฟ พร้อมโวสนั่น จุดมุ่งหมายสูงสุดของตนคือการเป็นแข้งเบอร์1ของโลกให้ได้

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ทีมชาติฝรั่งเศสของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ สคูเด็ตโต้ 3 สมัยหลังสุด เผยว่าจุดมุ่งหมายของเขาคือการเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกให้ได้ หลังจากเพิ่งรับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในงานมอเตอร์ โชว์ ที่กรุงปารีส เมื่อวันพุธที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

ห้องเครื่องวัย 21 ปี กล่าวผ่าน เว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ว่า "ผมภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ และการได้เล่นฟุตบอลโลกถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผม ผมไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่ผมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง และเป้าหมายของผมคือการเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

ทั้งนี้ ป็อกบา มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีม "เบียงโคเนรี่" นำเป็นจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรีย อา จากการคว้าชัย 6 นัดรวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายดึงนางแบบสุดเอ็กซ์ทำงานทีวีสโมสร
    หนุ่มๆ นั่งรอหน้าจอเป็นแถวแน่! ยูเวนตุส หัวใส หวังเรียกเรตติ้งช่องทีวีสโมสรเพิ่ม เซ็นดึง ลอร่า บาร์เรียเลส นางแบบคนงามชาวสแปนิช มาร่วมแจมเป็นส่วนหนึ่งของ "เจทีวี" พร้อมเผยแพร่คลิปวีดีโอเรียกน้ำย่อยบางส่วนแล้ว
  • ยูเว่สนคว้าชิชาริโต้ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า
    ยูเวนตุส สนคว้า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิโก ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังนักเตะส่อแววไร้อนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เตเวซคว้าแข้งยอดเยี่ยมสื่อเลี่ยน
    เกอแร็ง สปอร์ติโว นิตยสารลูกหนังรายสัปดาห์ของอิตาลี มอบรางวัลนักเตะที่ได้รับการโหวตจากสื่อมวลชนมากที่สุดให้กับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ยูเวนตุส จากฟอร์มสุดยอดกับ "ไอ้ม้าลาย" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • ผีปาดเหงื่อ!ชุดขาวหวังชิงวิดัลร่วมก๊วน
    เรอัล มาดริด หวังปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงตัว อาร์ตูโร่ วิดัล แข้งดาวดัง ยูเวนตุส ไปร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคม โดยสื่อเลี่ยนปูดเอเยนต์นักเตะเริ่มคุยกับ "ราชันชุดขาว" เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »