ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไอบาแบนกำปั้นสาวอินเดียไม่รับเหรียญอชก.

ไอบาแบนกำปั้นสาวอินเดียไม่รับเหรียญอชก.

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

สาริตา เทวี กำปั้นสาวอินเดีย ที่ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงในกีฬา เอเชียนเกมส์ 2014 โดน ไอบา สั่งแบนในรายการของตัวเองแบบไม่มีกำหนด ขณะที่บรรดาสตาฟฟ์โค้ชก็โดนลงดาบตามไปด้วย

สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ (ไอบา) สั่งลงโทษแบน สาริตา เทวี นักชกสาวอินเดีย รุ่นไลต์เวต ไปอย่างไม่มีกำหนด จากกรณีที่ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงในกีฬา เอเชียนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อประท้วงที่ในรอบรองชนะเลิศแพ้ให้กับ จีน่า พาร์ค กำปั้นเจ้าภาพ ขาดลอย ทั้งๆ ที่ชกเหนือกว่าทุกยก

ขณะเดียวกัน ไอบา ยังมีคำสั่งเมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ให้แบน เกอร์บัค สันธุ, ซาการ์ ดายัล และ แบล็กซ์ อิเกลเซียส สตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติอินเดีย รวมถึง อดิล ซูมาริวาลา หัวหน้านักกีฬาของอินเดียในศึก "อินชอนเกมส์ 2014" จากการแข่งขันที่อยู่ในการควบคุมของสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ ไปอย่างไม่มีกำหนดอีกด้วย

จากการโดนลงโทษแบนดังกล่าวทำให้ สาริตา วัย 32 ปี จะหมดโอกาสขึ้นชกในศึกมวยสากลสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์โลก ที่เกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงปลายปีนี้ อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอด!กำปั้นโครแอตโดนแบนตลอดชีวิตหลังชกเปา
    ไอบา สั่งตัดสิทธิ์ วิโด้ ลอนซาร์ กำปั้นเลือดวัยรุ่นของโครเอเชีย จากการลงแข่งทุกรายการตลอดชีวิต โทษฐานก่อเรื่องงามหน้า อัดกรรมการ มาเซียจ ยูร์ก็อต แบบไม่ยั้ง ในรายการชิงแชมป์ระดับเยาวชน โดยโค้ชของเขายังโดนแบนตลอดชีวิตเช่นกัน
  • แฟนกรี๊ด!นางฟ้าตบสาวคาซัคเล่นเอ็มวีที่เวียดนาม
    ปูพรมแดงรอไว้เลย! แฟนๆ ชาวเวียดนามเฮลั่น หลังจะมีโอกาสได้ยลโฉม ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นางฟ้านักตบจากคาซัคสถาน ตัวจริงช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ หลังเจ้าตัวเตรียมบินมาร่วมแสดงเอ็มวีของนักร้องชายคนดัง
  • น่ารักค่ะ!บูชาร์ดใส่บิกินี่ก่อนลุยทัวร์ไฟนัลส์
    น่ารักสุดๆ ยูจีนี่ บูชาร์ด นักหวดสาวแคนาเดี้ยน โชว์ความสดใสในชุดบิกินี่ หลังเดินทางมาถึงแดนลอดช่อง เพื่อเตรียมทำศึก บีเอ็นพี ปารีบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนัลส์ ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสคนสวยชาวรัสเซีย ก็บินมาเตรียมตัวแล้วเช่นกัน
  • ชาร์จพลังงานเต็มเปี่ยม!มาเรียแวะซ้อมที่ภูเก็ต
    หนุ่มไทยหลายคนพลาดโอกาสทองไปแบบน่าเสียดาย เมื่อ มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวรัสเซีย แอบมาซ้อมที่เมืองไทยแบบลับๆ โดยเธอยังไปเที่ยวตามที่ต่างๆ เพื่อเป็นการพักผ่อนเช่นกัน ซึ่งตอนนี้นักหวดวัย 27 ปี เดินทางไปถึง สิงคโปร์ เพื่อเตรียมลงเล่นศึก บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนั่ลส์ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »