ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มานด์ซูคิชรับปัดซบทีมผู้ดีเพื่อมาอยู่กับหมี

มานด์ซูคิชรับปัดซบทีมผู้ดีเพื่อมาอยู่กับหมี

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกโครแอต แอต.มาดริด เผยเคยปฏิเสธข้อเสนอจากทีมแดนผู้ดี เพื่อย้ายมาอยู่กับ "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมรับสไตล์การเล่นของตัวเองไม่เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ตนปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปลงเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

  ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย วัย 28 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ "ตราหมี" ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 675 ล้านบาท) และเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นระยะเวลา 4 ปี เมื่อช่วงชัมเมอร์ หลังจากที่ "เสือใต้" ไปคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกชาวโปแลนด์ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดย มานด์ซูคิช ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมชื่อดังในลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล

 อดีตหัวหอก โวล์ฟสบวร์ก กล่าวว่า "ผมได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า แอตเลติโก มีโทรศัพท์จากทีมในอังกฤษที่ให้ความสนใจในตัวผม แต่ผมเชื่อว่าสไตล์การเล่นฟุตบอลของพวกเขาไม่ใช่แนวทางของผมอย่างแน่นอน นอกจากนั้นผมยังได้รับความสนใจจากทีมใน อิตาลี และมีข้อเสนอที่จริงจังจากทีมใน รัสเซีย อีกด้วย"

 "ผมพอใจมากกับทุกๆ อย่าง ผมไม่สามารถเลือกแนวทางที่ดีกว่านี้แล้ว หลังย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค แฟนบอลที่นี่ยอมรับผมในทันที แอตเลติโก เป็นการตัดสินใจย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมในอาชีพการค้าแข้ง" มานด์ซูคิช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้โต้ชาบี-บอกราชันไม่ได้มีแค่เกมสวนกลับ
    เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด โต้เสียงนกเสียงกา ที่บอกว่า พวกเขาเก่งแค่เกมโต้กลับ โดยยืนยันว่าครองบอลก็เป็น พิสูจน์ด้วยเสียงแฟนบอล ที่ร้องเฮตามจังหวะรับส่งบอล เกมต้อน บาร์เซโลน่า 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่ากลุ้ม!อิเนียสต้าเดี้ยงจากกลาซิโก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เดี้ยงจากเกมเอล กลาซิโก นัดพ่าย เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ และจะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมในวันอาทิตย์นี้
  • ปิเก้รับสภาพชุดขาวสมควรโค่นบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชู เรอัล มาดริด สมควรได้เฮแล้ว หลังเปิดบ้านสอยทีมตน 3-1 พร้อมยันจังหวะเสียจุดโทษนั้น ตนไม่ได้จงใจทำแฮนด์บอล
  • ซัวเรซเซ็งเปิดตัวไม่สวย ชี้บาร์ซายังได้เปรียบแม้แพ้นัดแรก
    กองหน้าตัวแรงของอซุลกรานายังคงมองโลกในแง่ดีแม้ต้นสังกัดจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเอล กลาซิโก้ ครั้งหลังสุดหลุยส์ ซัวเรซ เสียดายไม่น้อยที่ไม่สามารถพาบาร์เซโลนาคว้าชัยได้ ในนัดเปิดตัวหลังพ้นโทษแบนของเขา ที่ทีมบุกไปแพ้เรอัล มาดริด 3-1 ถึงซานติอาโก้ เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »