ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวยกฟอร์มสาลิกาสุดยอดบุกหักคอไก่

พาร์ดิวยกฟอร์มสาลิกาสุดยอดบุกหักคอไก่

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มปริหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มเกมบุกเฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับเป็นผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าสกอร์จะจบแบบนี้

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์บุกชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ เจ้าบ้านเปิดเกมบุกเต็มที่และได้ประตูขึ้นนำจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ นาทีที่ 18 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง แซมมี่ อเมโอบี้ ซัดตีเสมอให้ "สาลิกาดง" ในนาทีที่ 46 จากนั้น อาโยเซ่ เปเรซ ซัดประตูขึ้นนำให้ผู้มาเยือน ในนาทีที่ 57 จบเกม นิวคาสเซิ่ล บุกมาคว้า 3 คะแนนสำคัญไปได้

พาร์ดิว แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "เราโชคดีที่โดนนำแค่ 1-0 เพราะเราเล่นได้แย่จริงๆ ในช่วงครึ่งหลังเรามีการเปลี่ยนแปลงทีม เราเปิดเกมบุก และนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นี่เป็นผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

  "นี่เป็นผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ ในช่วงพักครึ่งคุณไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นหรอก ดารีล ยันมาต เล่นได้ดีมากๆ ในวันนี้ เช่นเดียวกับ เรมี่ กาแบลล่า ส่วน แซมมี่ อเมโอบี้ ช่วยพลิกเกมให้ทีมด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง เราเหมือนได้โบนัสก้อนโตจริงๆ ในเกมนี้" กุนซือวัย 53 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเฮ!กุนส่อไม่โดนลงดาบชอตเสียบโนเบิ้ล
    เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มีแววจะรอดจากการโดนลงโทษ ในกรณีที่เสียบ มาร์ค โนเบิ้ล กองกลาง เวสต์แฮม เพราะกรรมการ มาร์ติน แอตกินสัน เห็นจังหวะนั้น และตัดสินใจไม่ลงโทษอะไรไปแล้ว ซึ่งส่งผลให้ อเกวโร่ จะช่วย "เรือใบสีฟ้า" ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้
  • ขาพนันเซ็ง!ชวดเงินก้อนโตหลังผีตีเจ๊าสิงห์
    "บิลลี่" ขาพนันรายหนึ่ง คงแค้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกนาน เพราะตอนแรกเขาจะได้เงินราว 220,000 บาท หาก เชลซี บุกไปคว่ำ "ปีศาจแดง" ได้ แต่กองหน้าชาวดัตช์มาทำให้ฝันของเขาสลายด้วยการตามตีเสมอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
  • ฮามันน์เผยตนไม่เซ็นบาโลแน่หากมีตัวเลือกอื่น
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าได้คุม "หงส์แดง" เขาก็จะยอมเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน ก็ต่อเมื่อเป็นทางเลือกสุดท้ายเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ฮามันน์ ยังเชื่อว่า "ซูเปอร์มาริโอ" จะโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่
  • อาร์วีพีโวผีมีสิทธิ์ไล่ทันเชลซี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นโดนใจเด็กผี หลังมั่นใจต้นสังกัดมีโอกาสไล่ทัน เชลซี ชี้ชัดตอนนี้ฟอร์มของทีมดีวันดีคืน แถมเกมล่าสุดน่าจะเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ด้วยซ้ำแต่สุดท้ายได้แค่เสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »