ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาพนันเซ็ง!ชวดเงินก้อนโตหลังผีตีเจ๊าสิงห์

ขาพนันเซ็ง!ชวดเงินก้อนโตหลังผีตีเจ๊าสิงห์

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

"บิลลี่" ขาพนันรายหนึ่ง คงแค้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกนาน เพราะตอนแรกเขาจะได้เงินราว 220,000 บาท หาก เชลซี บุกไปคว่ำ "ปีศาจแดง" ได้ แต่กองหน้าชาวดัตช์มาทำให้ฝันของเขาสลายด้วยการตามตีเสมอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

นักพนันรายหนึ่งต้องเห็นเงินจำนวน 4,000 ปอนด์ (ประมาณ 220,000 บาท) หายไปต่อหน้าต่อตา หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ เชลซี ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจ๊ากัน 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 ขาพนันรายดังกล่าวที่ใช้ชื่อบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังมออนไลน์ชื่อดังว่า "บิลลี่" เกือบต้องเข้านอนตั้งแต่หัววันแล้ว หลังจากที่เขาพนันเอาไว้ว่า โคเวนทรี ซิตี้ ทีมในศึก ลีก วัน จะคว้าชัยเหนือ ปีเตอร์โบโร่ ได้ แต่พอเล่นไปเล่นมาปรากฎว่า "ช้างกระทืบโรง" ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 0-2 เดชะบุญที่ โคเวนทรี ไม่ยอมแพ้ จนแซงกลับมาชนะได้ 3-2

 ท้ายที่สุด เขาก็เหลือเพียงรอลุ้นคู่เดียว นั่นก็คือเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี โดยเขาเดิมพันว่า "สิงห์บลูส์" จะเก็บ 3 แต้มได้ ซึ่งเขาโพสต์ภาพใบแทงผลการแข่งขันของตัวเองลงบน ทวิตเตอร์ พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "กำลังรอ เชลซี เพื่อเงิน 4 พันปอนด์...ได้โปรดเถอะ!"

ทั้งนี้ ตอนแรกมันก็ทำท่าว่าเงินก้อนโตจะลอยเข้ากระเป๋าของเขาแล้วเมื่อทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ประตูขึ้นนำจากลูกโหม่งของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ในนาทีที่ 53 และสกอร์ก็ยังเป็นอย่างนั้นจนถึงช่วงท้ายเกม

อย่างไรก็ตาม ลางร้ายก็มาเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช หนึ่งในแผงหลังของ เชลซี ไปทำฟาวล์จนโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม พร้อมเสียลูกฟรีคิกในระยะอันตราย ซึ่งสุดท้ายความกลัวของเขาก็เป็นจริงเพราะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาทำประตูตีเสมอให้ "ปีศาจแดง" ได้ ส่งผลให้เขาอดเงินก้อนโตไปแบบน่าเจ็บใจ

พอชวดเงินไปแบบสุดช็อกจากคู่สุดท้ายอย่างนี้แล้วนั้น บิลลี่ ก็พิมพ์ข้อความไปหาหน้า ทวิตเตอร์ ของ ฟาน เพอร์ซี่ ว่า "แบ่งให้สัก 4 พันปอนด์ก็ไม่ได้เหรอพวก ?" ทันที ขณะที่คนอื่นๆ ก็ล้อเลียนเขาแบบเบาๆ อาทิเช่นแฟนบอลรายหนึ่งที่พิมพ์ข้อความไปยังแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ เชลซี ว่า "ไปบอก อบราโมวิช ด้วยว่าเขาติดเงิน บิลลี่ 4 พันปอนด์" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีโวผีมีสิทธิ์ไล่ทันเชลซี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นโดนใจเด็กผี หลังมั่นใจต้นสังกัดมีโอกาสไล่ทัน เชลซี ชี้ชัดตอนนี้ฟอร์มของทีมดีวันดีคืน แถมเกมล่าสุดน่าจะเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ด้วยซ้ำแต่สุดท้ายได้แค่เสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เลือดนักสู้!ฟานกัลชมสปิริตแข้งผีไล่ตีเสมอสิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องสปริตนักสู้ของลูกทีมที่สู้ไม่ถอยจนในที่สุดสามารถตีเสมอ เชลซี 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุฟอร์มของทีมสมควรที่จะได้แต้มในเกมนี้แล้ว
  • ฮือฮาบัลเดสโผล่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด-คาดเซ็นผี
    โหมกระแสข่าวอาจตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว หลังซุ่มเงียบไปชมเกมพรีเมียร์ลีกบิ๊กแม็ตช์ที่ "ปีศาจแดง" เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟัด เชลซี ถึงขอบสนาม และถูกแฟนบอลมือดีแอบถ่ายรูปไว้ได้
  • ถอดทำไม!ฟานกัลจวกอาร์วีพีถอดเสื้อฉลอง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแรง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แสดงปฏิกิริยาสุดงี่เง่าหลังจากถอดเสื้อฉลองประตูตีเสมอ เชลซี 1-1 ในช่วงทดเจ็บ ชี้การกระทำแบบนี้ทำให้โดนใบเหลืองโดยไม่จำเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »