ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนนำทีมเซเล็บหาเงินช่วยโรงพยาบาลเด็ก

รูนนำทีมเซเล็บหาเงินช่วยโรงพยาบาลเด็ก

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่างในการสร้างความดีอีกครั้ง เมื่อร่วมจับมือกับเหล่าคนดัง ออกมาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ขายผ้าพันคอเพื่อหาเงินช่วยโรงพยาบาลเด็ก อัลเดอร์ เฮย์ ในเมืองลิเวอร์พูล

กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ โพสต์ข้อความ และรูป ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว เชิญชวนให้ทุกคนช่วยกันซื้อผ้าพันคอที่มีตัวอักษรภาษาอังกฤษ ซึ่งเขากับซูเปอร์สตาร์อีกหลายคน เช่น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ, แอ็บบี้ ภรรยาของเขาที่เป็นนางแบบ, ซาราห์ เจสซิก้า พาร์เกอร์, เฮเลน มีร์เรน 2 นักแสดงฮอลลีวู้ด รวมถึง ร็อด สจ๊วร์ต, ไคลี่ มิน็อก, บริตนี่ย์ สเปียร์ส และ จัสติน บีเบอร์ 4 นักร้องระดับโลก ร่วมกันโปรโมทชิ้นที่มีตัวอักษรตัวแรกของชื่อแต่ละคน

ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผ้าพันคอดังกล่าว จะถูกสบทบทุนของโรงพยาบาลเด็ก อัลเดอร์ เฮย์ เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย รวมถึงเข้าโครงการณ์ของศูนย์การศึกษา และการวิจัย ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยานาไซสุดเป็นเกียรติได้รับเบอร์11จากกิ๊กส์
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สุดเป็นเกียรติที่ได้รับสืบทอดเบอร์ 11 ต่อจาก ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของทีม พร้อมเผย ได้เรียนรู้หลายเรื่องจาก "ปีกพ่อมด"
  • จริงอ่ะ!ชุดขาวพร้อมขายเบลให้ผี90ล้านป.
    สื่อปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทเงิน 90 ล้านปอนด์ ล่อใจ เรอัล มาดริด ให้ยอมขาย แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง มาลากเลื้อยใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงต้นปีหน้า แถมมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ยินดีขายสตาร์ทีมชาติเวลส์ด้วยหากได้ค่าตัวนักเตะเฉียดร้อยล้านเข้าคลัง หลัง อิสโก้ กำลังทำผลงานได้เยี่ยม
  • ช้าไปมั้ย!ผอ.ม้าลายอ้างฟัลเกาอยากมาอยู่ด้วย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารขาใหญ่ของยูเวนตุส ว่างจัด อ้างว่าก่อนที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะถูก โมนาโก ส่งให้ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด เจ้าตัวอยากย้ายมาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" เป็นเป้าหมายแรก
  • ป๋ายันไม่มีเอี่ยวไล่มอยส์-โต้ทิ้งทีมคนแก่ไว้ให้ใช้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีเอี่ยวกับการไล่ เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่ง หลังมีคนเจ้าทฤษฎีตั้งข้อสันนิษฐานขึ้นมา ก่อนตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่ว่า เขาทิ้งทีมคนแก่ที่หมดสภาพไว้ ชี้ฟุตบอลสมัยนี้ อายุ 30 ต้นๆ เพิ่งสู่จุดสูงสุดก็มีถมเถไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »