ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีจ่อได้ลาปอร์เต้หลังยอมจ่าย32ล.ปอนด์

ปูด!ผีจ่อได้ลาปอร์เต้หลังยอมจ่าย32ล.ปอนด์

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววที่จะได้ อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังอนาคตไกลของ บิลเบา มาเสริมแกร่งในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังตกลงที่จะจ่ายเงินให้ บิลเบา เท่ากับค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังเป็นแฟนตัวยงของ "ปีศาจแดง" ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว อายเมริค ลาปอร์เต้ กองหลังดาวรุ่งของ แอธเลติก บิลเบา ทีมชั้นนำของศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพได้แล้ว หลังพวกเขาตกลงที่จะจ่ายเงินให้เท่าค่าฉีกสัญญา ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เมโทร สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ลาปอร์เต้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่มีฝีเท้าดีที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป โดยเขาเพิ่งก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ บิลเบา เมื่อปี 2012 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง พร้อมติดทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีด้วย

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะกระชากตัวแข้งวัย 20 ปี มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับของพวกเขา เพราะที่ผ่านมาแผงหลังของทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ซึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" มองว่าการเดินหน้าล่าตัว ลาปอร์เต้ ถือเป็นการแก้ปัญหาด้านเกมรับในระยะยาวที่เหมาะสม

ถึงแม้ อาร์เซน่อล จะให้ความสนใจในตัวปราการหลังเลือดน้ำหอมเช่นกัน แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังจะเป็นผู้ชนะในการล่าตัว ลาปอร์เต้ เมื่อตกลงที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 32 ล้านปอนด์ ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาพอดี ให้ทาง บิลเบา พิจารณา ทันทีที่ตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบ 2 เปิดทำการ

 ทั้งนี้ เคยมีการเปิดเผยว่า ลาปอร์เต้ เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ทำให้การเจรจาสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะเสร็จสิ้นลงด้วยดีได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปารีสฯ,ผียิ้ม!ชุดขาวพร้อมขายโกเอนเตรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากสื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด พร้อมขายแบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส หลังกลายเป็นส่วนเกินของทีมไปเสียแล้ว
  • รูนนำทีมเซเล็บหาเงินช่วยโรงพยาบาลเด็ก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่างในการสร้างความดีอีกครั้ง เมื่อร่วมจับมือกับเหล่าคนดัง ออกมาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ขายผ้าพันคอเพื่อหาเงินช่วยโรงพยาบาลเด็ก อัลเดอร์ เฮย์ ในเมืองลิเวอร์พูล
  • ยานาไซสุดเป็นเกียรติได้รับเบอร์11จากกิ๊กส์
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สุดเป็นเกียรติที่ได้รับสืบทอดเบอร์ 11 ต่อจาก ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของทีม พร้อมเผย ได้เรียนรู้หลายเรื่องจาก "ปีกพ่อมด"
  • จริงอ่ะ!ชุดขาวพร้อมขายเบลให้ผี90ล้านป.
    สื่อปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทเงิน 90 ล้านปอนด์ ล่อใจ เรอัล มาดริด ให้ยอมขาย แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง มาลากเลื้อยใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงต้นปีหน้า แถมมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ยินดีขายสตาร์ทีมชาติเวลส์ด้วยหากได้ค่าตัวนักเตะเฉียดร้อยล้านเข้าคลัง หลัง อิสโก้ กำลังทำผลงานได้เยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »