ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่ยันเคนจะอยู่กับไก่ไปยาวๆ

โปเช็ตติโน่ยันเคนจะอยู่กับไก่ไปยาวๆ

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยัน แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวโรจน์ จะโม่แข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลย ต่อไปยาวๆ หลังมีข่าวลือหลุดมาว่า เจ้าตัวจะชิ่ง "ไก่เดือยทอง" ต้นปีหน้า โทษฐานฟอร์มเด่น แต่ยังไม่ค่อยได้โอกาสเล่นเกมลีก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนบรรดาทีมที่สนใจ แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวรุ่งของทีม ให้ล้มเลิกความคิดได้เลย โดยยืนยันว่านักเตะจะค้าแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" ไปอีกตราบนานเท่านาน


หัวหอก "สิงโตคำราม" รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี กำลังนำเป็นดาวซัลโวของทีมในซีซั่นจากการยิงไป 6 ประตู ถึงกระนั้น เคน กลับยังไม่เคยสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกเลย โดยโอกาสส่วนใหญ่มาจาก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาทำแฮททริกช่วยทีมถล่ม แอสเตราส ทริโปลิส ทีมจากกรีซ 5-1 และล่าสุด ดาวเตะวัย 21 ปี ก็สามารถทำประตูได้ในเกมที่ทีมชนะ ไบรท์ตัน 2-0 ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากผลงานดังกล่าวทำให้ โปเช็ตติโน่ ต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เคน อาจจะย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม ปี 2015 หลังมีรายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน และ สวอนซี ซิตี้ กำลังสนใจในตัวเขา

"นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดเรื่องที่อาจเกิดขึ้นในเดือนมกราคม เพราะมันตั้งอีก 2 เดือน และเราต้องมีสมาธิกับการปรับปรุงพื้นที่ต่างๆ ของทีม แฮร์รี่ จะอยู่ที่ ท็อตแน่ม ไปอีกนาน ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมต้องตัดสินใจเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของทีม และ แฮร์รี่ เป็นผู้เล่นสำคัญของเรา" อดีตกุนซือ "นักบุญ" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรินี่รับกังวลเรือเล่นไม่เหมือนปกติ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ รู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากไม่สามารถเล่นได้อย่างที่เคยทำปกติ จนโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมาชนะไปได้ 2-0 ในแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธ แต่มองแง่ดีว่าอย่างน้อยตอนนี้พวกเขาก็สามารถไปทุ่มสมาธิให้กับการแข่งขันรายการอื่นๆ มากขึ้นได้
  • ยานมัตยันผู้เล่นสาลิกาต้องการพาร์ดิวคนเดียว
    ดาริล ยานมัต แบ็กขวา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยันเหล่านักเตะ "สาลิกาดง" ต้องการให้ อลัน พาร์ดิว กุนซือชาวอังกฤษ เป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาคนเดียวเท่านั้น หลังมีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวจะโด้นเด้งในไม่ช้า พร้อมเผยชัยชนะของทีมใน 2 เกมหลังทำให้แรงกดดันของเจ้านายลดลงไป
  • ลาก่อน!ซงลั่นไม่คิดกลับบาร์ซ่า
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ตัวยืม เวสต์แฮม ประกาศชัด ไม่คิดจะกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว เพราะอยากอยู่โลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป ระบุตนและทุกคนในครอบครัวต่างแฮปปี้กับชีวิตในเมืองผู้ดี
  • หงส์-สิงห์งานเบาศึกแคปปิตอลฯรอบ8ทีมสุดท้าย
    ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักกับศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อมีคิวไปเยือน เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ส่วน เชลซี ก็ยิ้มเช่นกัน เมื่อไปเยือน ดาร์บี้ อีกหนึ่งทีมจากลีกระดับ 2 ของเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »