ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โลกตะลึง!ไทสันรับเคยโดนข่มขืนตอนเด็ก

โลกตะลึง!ไทสันรับเคยโดนข่มขืนตอนเด็ก

Posted 01/11/2014 by siamsport

  

 

ไมค์ ไทสัน อดีตยอดกำปั้นรุ่นยักษ์ เปิดเผย เคยโดนชายแก่คนหนึ่งลากตัวไปข่มขืนข้างถนนตอนอายุประมาณ 7 ขวบ และไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยตลอดช่วงเวลาที่โตขึ้นมา แต่ยืนยัน ไม่ปล่อยให้มันกลายเป็นตราบาปในชีวิต

ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยมีประสบการณ์เลวร้ายอย่างการโดนล่วงละเมิดทางเพศสมัยที่ยังเป็นเด็ก และไม่เคยบอกใครถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย จนกระทั่งก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพนักมวยสากล

อดีตยอดมวยวัย 48 ปี เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์สุดช็อกตอนเขาอายุได้เพียง 7 ขวบ ขณะให้สัมภาษณ์ทางสถานีวิทยุ ซีเรียสเอ็กซ์เอ็ม ว่า "เขาลากผมออกไปจากถนน ผมยังเป็นเด็กเล็กๆ (เขาเป็น) ชายแก่ เขารังแกผม ล่วงละเมิดทางเพศผม ไม่เคยเห็นเขาอีกเลย ผมก็แค่ใช้ชีวิตของผมต่อไป"

ไทสัน ซึ่งเคยต้องโทษจำคุก 3 ปีในคดีข่มขืนเมื่อปี 1992 ไม่แน่ใจว่าการถูกทำร้ายครั้งนั้นเปลี่ยนแปลงเขาหรือไม่ "ผมไม่รู้ว่ามันเปลี่ยนหรือไม่ ผมจำไม่ได้ตลอด บางทีผมอาจจะเปลี่ยน แต่ผมไม่เปลี่ยน ผมไม่เสียใจหรืออับอายอะไร"

นักแสดงภาพยนตร์ Hangover เพิ่งยอมรับว่าเขาเคยใช้บริการพ่อค้ายาเสพติดคนเดียวกับ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ฆ่าตัวตายไปเมื่อเดือนสิงหาคม "ผมรู้จักโรบิน เราเคยพบปะกัน มันน่าสนใจมาก ตอนผมพบเขา เขาบอกว่า "ฉันรอนายอยู่เลย" และเขาเริ่มบอกผมถึงคนคนหนึ่งที่ผมซื้อบางอย่างจากเขา ผมมองโรบิน และในใจคิดว่า "เขารู้จักคนขายของใต้ดินแบบที่ผมรู้จักได้ยังไง""

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักปิงปองจีนเศร้า!อดเงินรางวัลหลังเตะป้ายโฆษณา
    จาง จี้เข่อ นักปิงปองชายจากแดนมังกรคงจำเรื่องนี้เป็นบทเรียนไปอีกนาน เมื่อเขาไปเตะป้ายโฆษณาเพื่อฉลองที่ได้แชมป์ แต่สุดท้ายโดนริบเงินรางวัล 35,000 ปอนด์ จากการกระทำดังกล่าว โดยถึงแม้เขาจะขอโทษกับเรื่องนั้น แต่มันก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้
  • ไอบาแบนกำปั้นสาวอินเดียไม่รับเหรียญอชก.
    สาริตา เทวี กำปั้นสาวอินเดีย ที่ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงในกีฬา เอเชียนเกมส์ 2014 โดน ไอบา สั่งแบนในรายการของตัวเองแบบไม่มีกำหนด ขณะที่บรรดาสตาฟฟ์โค้ชก็โดนลงดาบตามไปด้วย
  • ไม่รอด!กำปั้นโครแอตโดนแบนตลอดชีวิตหลังชกเปา
    ไอบา สั่งตัดสิทธิ์ วิโด้ ลอนซาร์ กำปั้นเลือดวัยรุ่นของโครเอเชีย จากการลงแข่งทุกรายการตลอดชีวิต โทษฐานก่อเรื่องงามหน้า อัดกรรมการ มาเซียจ ยูร์ก็อต แบบไม่ยั้ง ในรายการชิงแชมป์ระดับเยาวชน โดยโค้ชของเขายังโดนแบนตลอดชีวิตเช่นกัน
  • แฟนกรี๊ด!นางฟ้าตบสาวคาซัคเล่นเอ็มวีที่เวียดนาม
    ปูพรมแดงรอไว้เลย! แฟนๆ ชาวเวียดนามเฮลั่น หลังจะมีโอกาสได้ยลโฉม ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นางฟ้านักตบจากคาซัคสถาน ตัวจริงช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ หลังเจ้าตัวเตรียมบินมาร่วมแสดงเอ็มวีของนักร้องชายคนดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »