ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตูมเดียวหาย! วานยามาซัด 40 หลาสวนประตูเสือน้อย

ตูมเดียวหาย! วานยามาซัด 40 หลาสวนประตูเสือน้อย

Posted 02/11/2014 by goal.com


เดอะเซนต์พากันซูฮก! เมื่อมิดฟิลด์ชาวเคนยา คว้าโอกาสทองจากความผิดพลาดของนายทวารทีมคู่แข่ง ยิงประโทนในเกมที่เซาแธมป์ตันบุกเฉือนฮัลล์ซิตี้

วิคเตอร์ วานยามา กองกลางของเซาแธมป์ตัน เรียกเสียงเฮให้กับสาวกนักบุญแดนใต้ได้ตั้งแต่ต้นเกม เมื่อสามารถทำประตูได้จากจังหวะผิดพลาดเอลดิน ยาคูโปวิช ผู้รักษาประตูมือสามทีมฮัลล์ ซิตี้

ในนาทีที่ 2 ของเกมระหว่าง ฮัลล์ ซิตี้ และ เซาแธมป์ตัน ที่สนามคิงสตัน คอมมิวนิเคชัน สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 พฤศจิกายน 2557) ระหว่างที่แผงหลังเดอะ ไทเกอร์ส กำลังครองบอลและคืนให้กับ ยาคูโปวิช นายทวารชาวสวิตที่หลุดตำแหน่งออกมา ตัดสินใจเคลียร์บอลออกไปแต่ลูกนั้นเรียดพื้นไปเข้าทาง วิคเตอร์ วานยามา ยิงสวนจังหวะเดียว บอลย้อยเข้าประตูไปอย่างสวยงาม และกลายเป็นประตูโทนในเกมดังกล่าวให้ เดอะ เซนต์ เก็บ 3 แต้มเพิ่มต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวดี๊ด๊าสาลิกาฟอร์มสุดพีกหลังดับหงส์
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล เปิดใจ กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการที่ตอนนี้ทีมของเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง โดยล่าสุดคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ที่ผ่านมาต้องสู้กับกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่จะพาทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้
  • เปเยรับเรือชวดดิมาเรียเพราะติดกฎการเงิน
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องชวดคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เนื่องจากติดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ ก่อนลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้
  • ซาบาเลต้าจี้แข้งซิตี้พลาดไม่ได้อีกแล้ว
    ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ กำชับเพื่อนๆ จะพลาดทำคะแนนหลุดมือไม่ได้อีกแล้ว พร้อมย้ำต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้นสำหรับเกมดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้
  • ก็เจ๋งกว่า!มูโวเชลซีสมควรซิวชัย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี โวสนั่น "สิงห์บลูส์" คู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านเชือด ควีนส์ปาร์ค 2-1 แต่ชี้ฟอร์มยังไม่แจ่มเท่าที่ควร พร้อมชูคู่แข่งเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »