ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เก๋าจริง! บาร์ตันเผยบทปะทะคารมอิบราละเอียดยิบ

เก๋าจริง! บาร์ตันเผยบทปะทะคารมอิบราละเอียดยิบ

Posted 09/11/2014 by siamsport


พร้อมชนไม่ว่าหน้าไหน! กองกลางจอมโหดของคิวพีอาร์เปิดเผยบทสนทนาสุดเดือดกับอิบราฮิโมวิชสมัยค้าแข้งในลีกเอิงเมื่อฤดูกาลก่อน

โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธุ์ดุของควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส เผยบทสนทนาสุดเดือดกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แบบละเอียดยิบ หลังทั้งคู่มีปัญหากันในสนามระหว่างที่ตนย้ายไปเล่นในลีกเอิงเมื่อฤดูกาลก่อน

ห้องเครื่องชาวอังกฤษตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เมื่อซีซั่นที่แล้ว ทำให้เขาได้มีโอกาสลงดวลแข้งกับกองหน้าเวิลด์คลาสของปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยมิดฟิลด์คิวพีอาร์กล่าวว่าเขาได้รับมอบหมายจากกุนซือให้ตามประกบติดอิบราตลอดทั้งเกมในแมทช์ที่ทั้งสองทีมพบกัน ทำให้ทั้งคู่เกิดการปะทะคารมกันขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

"ก่อนเกมโค้ชบอกให้ผมตามประกบติดซลาตัน คอยสกัดกั้นอย่าให้เขาพลิกบอลไปเล่นง่ายๆ" บาร์ตัน บอกกับ L'Equipe

"ผมได้ลูกฟรีคิกหลายครั้งมาก เพราะเขาทำฟาวล์แล้วทำฟาวล์อีก"

"เขาเลยพูดกับผมว่า'แกเล่นบอลหนัก แกก็หัดยืนให้มั่นคงหน่อย' ผมจึงตอบกลับเขาไปพร้อมเสียงหัวเราะว่า'ใช่ ก็หยุดทำฟาวล์โง่ๆสักทีสิ' "

"จากนั้นเขาก็บอกมว่าผู้เล่นอังกฤษก็งั้นๆล่ะ ผมจึงตอบกลับไปอีกว่า'ใช่ ฉันเป็นคนอังกฤษ แต่แกอ่ะมีจมูกใหญ่เบ้อเร่อเลยว่ะ' และผมก็ทำท่าล้อเลียนจมูกอันใหญ่โตของเขา"

"ผมไม่คิดว่าจะมีใครสังเกตเห็นนะ เพราะบอลมันอยู่ไกลจากเรามาก แต่หลังจากนั้นไม่กี่อาทิตย์ เด็กๆในมาร์กเซยเข้ามาหาผมแล้วก็ทำท่าจมูกนั้น ผมชอบมากเลยล่ะ ทุกคนเห็นมัน มันตลกจริงๆ"
"ซลาตันถึงกับประหลาดใจเลยล่ะในเวลานั้น เพราะเขาคือซลาตันและไม่เคยมีใครพูดจากับเขาแบบนี้ แต่ผมก็แค่พูดความจริงนะ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีจมูกใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่ายสังขาร!ฮ็อปกิ้นส์ต้านไม่อยู่แพ้โควาลฟขาด
    "ดิเอเลี่ยน" เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ นักชกจอมเก๋าวัย49ปีชาวสหรัฐฯมีอันต้อวงเสียเข็มขัดแชมป์โลก หลังต้านตวามแข็งแกร่ง ความหนุ่มกว่าของ เซอร์เก โควาเลฟ ไม่ไหว โดนไล่ตลอดการแข่งขัน แต่ยังเก๋าพอเอาตัวรอดไม่โดนน็อก แต่ก็พ่ายคะแนนไปขาดลอย ส่งผลให้ โควาเลฟ รวบแชมป์ไปครองสามสถาบัน
  • บิ๊กโปรเจคต์! ทีมเจลีกกางแผนรวบตัว "สไนจ์เดอร์" ร่วมทัพ
    จอมทัพเลือดดัตช์ของกาลาตาซาราย กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับความสนใจจากทีมในลีกแดนอาทิตย์อุทัยเอฟซี โตเกียว ทีมดังในเจลีกดิวิชั่น 1 ร่างโครงการใหญ่เตรียมทุ่มคว้าตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของกาลาตาซาราย มาร่วมทีม
  • ความสวยทำพิษ!พิธีกรเซิร์บโดนไล่พ้นสนามซ้อม
    คาทาริน่า เซร็กโควิช พิธีกรคนงาม เผย เคยโดนไล่จากสนามซ้อมของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด จากการที่เธอสวยเกินไปจนทำให้นักเตะไม่มีสมาธิจะตั้งใจซ้อม แต่ระบุ ตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นแล้ว
  • คันนาวาโร่โอเคคุมกว่างโจวแทนลิปปี้
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมดังในเมืองมังกร แต่งตั้ง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกัปตันทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 เข้ากุมบังเหียนแทน มาร์เซลโล่ ลิปปี้ กุนซือคนเก่ง เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »