ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์

ป็อกบาฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด คู่ควงกับการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 2014 หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างเด็ดสะระตี่ในช่วงที่ผ่านม

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สเปน จะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2014 ไปครองอย่างแน่นอน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมาโดยเขาช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย เมื่อฤดูกาลที่ผ่าน ล่าสุด โรนัลโด้ ก็เพิ่งจะสร้างสถิติเป็นนักเตะที่ทำประตูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่จำนวน 23 ลูก

ป็อกบา แสดงความเห็นว่า "สำหรับผม รางวัลนี้คงจะเป็นของเขา (โรนัลโด้) มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว แต่มันจะสมเหตุสมผลสำหรับทุกๆ คนหรือเปล่าล่ะ ?"

ขณะเดียวกัน ป็อกบา เผยว่าเกมอุ่นเครื่องที่ ฝรั่งเศส จะพบกับ สวีเดน ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ถือว่าเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญไม่ได้ลงสนาม "เราเล่นได้ดีในเกมกับฝรั่งเศสที่มีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดังนั้นเราจะเล่นกับ สวีเดน เพื่อชัยชนะ เรารู้ว่า ซลาตัน เป็นยอดนักเตะ แต่ถ้าเขาไม่ได้ลงเล่นมันก็เป็นเรื่องแย่สำหรับ สวีเดน และเป็นเรื่องดีสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำสั่งพ่อ!ลูกซีดานประเดิมสนามทีมสำรองชุดขาว
    เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายของ ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดมิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ได้ลงเล่นนัดแรกให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด แล้ว ในเกมที่ชนะ ยูบี คอนเควนเซ่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 88
  • เอเยนต์ยันผียื่นเงินซื้อเบลมากกว่าชุดขาว
    เอเยนต์ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล เมื่อปีที่แล้ว ด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า เรอัล มาดริด ให้กับ สเปอร์ส 85 ล้านปอนด์เสียอีก แต่ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่เคยคิดย้ายไปที่ไหน นอกจากมา "ราชันชุดขาว" ที่เดียวเท่านั้น
  • อิสโก้รับต้องแย่งตัวจริงกับสุดยอดแข้งโลก
    อิสโก้ กองกลางทีมชาติสเปน รับต้องแย่งตัวจริงกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทั้งในทีม "กระทิงดุ" และ เรอัล มาดริด หลังเพิ่งพังประตูสุดสวยช่วย "ลา โรฆา" เอาชนะ เบลารุส ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์
  • ซีดานเรียกลูกชายติดทีมสำรองชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เรียกตัว เอ็นโซ่ ลูกชายคนโต ติดทีมสำรอง เรอัล มาดริด ชุดฟาดแข้งเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ และมีโอกาสที่แฟนๆ จะได้ชมฝีเท้าทายาทนักเตะระดับโลก หาก "ซิซู" ตัดสินใจส่งลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »