ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คำสั่งพ่อ!ลูกซีดานประเดิมสนามทีมสำรองชุดขาว

คำสั่งพ่อ!ลูกซีดานประเดิมสนามทีมสำรองชุดขาว

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายของ ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดมิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ได้ลงเล่นนัดแรกให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด แล้ว ในเกมที่ชนะ ยูบี คอนเควนเซ่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 88

เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายคนโตของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ได้ประเดิมสนามให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย ตามคำสั่งของคุณพ่อของเขา ในเกม เซกุนด้า เบ กลุ่ม 2 นัดที่พวกเขาชนะ ยูบี คอนเควนเซ่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เอ็นโซ่ วัย 19 ปี ถูกเปลี่ยนลงไปเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 88 พร้อมช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มเต็มได้ ซึ่งนี่ถือเป็นเกมลีกนัดที่ 7 ติดต่อกันแล้วที่ทีมาสำรองของ "ราชันชุดขาว" สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยในจำนวนนั้นเป็นการชนะ 5 นัด ซึ่งตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 9 ของตารางคะแนน หลังมีช่วงหนึ่งที่ผลงานย่ำแย่จนจมบ๊วยของลีก

ทั้งนี้ ลูกชายคนโตของ ซีดาน ซึ่งถูกตั้งชื่อตาม เอ็นโซ่ ฟรานเชสโคลี่ ตำนานดาวเตะชาวอุรุกวัยนั้น เพิ่งถูกเรียกตัวไปตรวจร่างกายกับทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หลังเขาตัดสินใจจะเล่นให้ ฝรั่งเศส แม้ว่าจะเคยเล่นในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีของ สเปน มาก่อนก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันผียื่นเงินซื้อเบลมากกว่าชุดขาว
    เอเยนต์ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล เมื่อปีที่แล้ว ด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า เรอัล มาดริด ให้กับ สเปอร์ส 85 ล้านปอนด์เสียอีก แต่ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่เคยคิดย้ายไปที่ไหน นอกจากมา "ราชันชุดขาว" ที่เดียวเท่านั้น
  • อิสโก้รับต้องแย่งตัวจริงกับสุดยอดแข้งโลก
    อิสโก้ กองกลางทีมชาติสเปน รับต้องแย่งตัวจริงกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทั้งในทีม "กระทิงดุ" และ เรอัล มาดริด หลังเพิ่งพังประตูสุดสวยช่วย "ลา โรฆา" เอาชนะ เบลารุส ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์
  • ซีดานเรียกลูกชายติดทีมสำรองชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เรียกตัว เอ็นโซ่ ลูกชายคนโต ติดทีมสำรอง เรอัล มาดริด ชุดฟาดแข้งเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ และมีโอกาสที่แฟนๆ จะได้ชมฝีเท้าทายาทนักเตะระดับโลก หาก "ซิซู" ตัดสินใจส่งลงสนาม
  • โครสเผยอันเชกล่อมให้ย้ายซบชุดขาว
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด เผย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เลือกย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังโค้ชชาวอิตาลีชี้ว่าแข้งทีมชาติเยอรมันสามารถทำให้ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่ดีขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »