ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์เชื่อเชลซีไม่พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

เร้ดแน็ปป์เชื่อเชลซีไม่พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ควีนส์ปาร์ค ฟันธง เชลซี ไม่พลาดซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมยก "สิงห์บลูส์" แกร่งทุกตำแหน่ง มองหาจุดอ่อนไม่เจอ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แสดงความมั่นใจว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้มาครอบครองได้อย่างแน่นอน  เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" เป็นทีมที่แข็งแกร่งสมบูรณ์แบบ เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ

เวลานี้ เชลซี กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง โดยมีคะแนนทิ้งห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสอง 4 แต้ม และก็ยังแพ้ใครไม่เป็น ซึ่ง "จ่าแฮร์รี่" ก็มองว่า เป็นเรื่องยากมากที่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะพลาดท่าไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์

"พวกเขาเป็นทีมทึ่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง, มีศักยภาพที่สุดยอด และมีนักเตะที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง จอห์น เทอร์รี่ พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ และคงไม่ยากที่จะคว้าแชมป์มาครอง พวกเขาไม่มีจุดอ่อนเลย คุณจะเห็นได้เลยว่า คงมีแค่ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นที่สามารถไล่ล่าพวกเขาได้ แต่ผมมองว่า มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ เชลซี จะพลาดท่าเอง" นายใหญ่ ควีนส์ปาร์ค ระบุ

สำหรับวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เชลซี มีโปรแกรมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปืนตกลงคว้าเช็กร่วมทีมแล้ว
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวตกลงที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี มาเฝ้าเสาในเดือนมกราคมนี้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวนายทวาร "สิงห์บลูส์" อยู่ที่ 7 ล้านปอนด์
  • แฉ!สเตอร์ริดจ์เฉลี่ยเจ็บทุกครั้งหลังเล่น4เกม
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล อาจจะเป็นศูนย์หน้ากระดูกยุงคนหนึ่งไปแล้ว เมื่อล่าสุดมีการแฉสถิติว่า เขาจะเจ็บทุกครั้งในทุกๆ 4 เกมที่เล่นให้ "หงส์แดง" โดยเขาได้รับบาดเจ็บถึง 13 ครั้ง ตั้งแต่มาเล่นใน แอนฟิลด์ เมื่อปี 2013
  • ฟานกัลหนุนแข้งเบียร์แชมป์โลกซิวบัลลงดอร์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหนึ่งในแข้งเมืองเบียร์ชุดคว้าแชมป์บอลโลก 2014 คู่ควรที่จะได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งนี้ที่สุด มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยซ้ำ
  • เดอะค็อปซึม!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงยาวถึงปีใหม่
    ลิเวอร์พูล ยันเอง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวัง ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาอีกครั้งจริง ส่งผลให้แข้งวัย 25 ปี อดลงเล่นในเกมที่ "หงส์แดง" ต้องไปเยือน พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ทันที แถมสื่อดังของเกาะอังกฤษอย่าง ดิ อินเดเพนเดนท์ ยังรายงานด้วยว่าเขาต้องพักยาวถึงปีใหม่เล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »