ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริชรับสุดช็อกหลังรู้ต้องนอนเปลถึง3เดือน

โมดริชรับสุดช็อกหลังรู้ต้องนอนเปลถึง3เดือน

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

เหมือนฝันร้าย! ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทัพ "ตาหมากรุก" รับตนทำใจต้องนั่งดูเพื่อนเล่นจากข้างสนามช่วงหนึ่งแน่ แต่ถึงกับพูดไม่ออกหลังทีมแพทย์แจ้งข่าวร้าย ต้องพักนานถึง 3 เดือน เหตุถูกโรคเดี้ยงเล่นงานรุนแรงจากการรับใช้ทีมชาติใน "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก นัดเจ๊า อิตาลี

 ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่ารู้สึกช็อกอย่างมาก หลังจากทราบว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลานานถึง 3 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักที่ต้นขา จากเกมที่ทีมชาติโครเอเชีย บุกเสมอ อิตาลี 1-1 ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา

อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวเมื่อวันพุธที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ว่า "มันเป็นอะไรที่หดหู่ ความรู้สึกช็อกที่แท้จริงเกิดขึ้นเมื่อทีมแพทย์บอกกับผมว่าผมจะต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นเวลาราว 3 เดือน ผมถึงกับพูดไม่ออกเลยล่ะ ผมคิดว่าผมจะหมดสิทธิ์ลงสนามระยะหนึ่ง แต่ผมไม่คิดว่ามันจะนานถึง 3 เดือน"

ขณะเดียวกัน โมดริช ยังเผยด้วยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" กระตุ้นให้ตนกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่อย่าเร่งรีบในการกลับคืนสู่สนามเร็วเกินไป โดยกล่าวว่า "เขาบอกผมให้ฟังทีมแพทย์และอย่าเร่งรีบในการพักฟื้น ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะอยู่ในกรุงมาดริดราวหนึ่งอาทิตย์เพื่อรับการรักษา จากนั้นเราจะดูสิ่งที่เราจะทำในลำดับต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกสงสัย! ซานโตสเผยสาเหตุถอดโด้ออกตอนพักครึ่ง
    ชัดเจน! เทรนเนอร์ทีมฝอยทองบอกเหตุผลที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่งในเกมเมื่อคืนนี้
  • ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี
    สื่อกระทิง รายงาน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ หลังจากแนวรุกของทั้งสองทีมยังคงนัดกันฝืด แต่เชื่อ เสียเวลาเปล่า เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยแน่นอน
  • น่ารักอ่ะ!โด้เรียกเด็กมาสวมกอดด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในขวัญใจของเด็กๆ เมื่อเขาเรียกแฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งเข้ามาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง แถมยังสวมกอดกับเด็กคนนั้น รวมถึงแม่ของเด็กด้วย ก่อนที่จะมีการถ่ายภาพร่วมกัน
  • ชุดขาวเซ็ง!โมดริชเจ็บจากทีมชาติพักราว3วีก
    เรอัล มาดริด ส่อแววชวดใช้งาน ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหน้าที่จะบุกไปเยือน บาเซิ่ล หลังอดีตแข้ง สเปอร์ส ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากการลงรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกม "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับ อิตาลี คาดพักราว 3 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »