ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อึ้ง!ดักฟังเปเรซหลุดชื่อใหม่สนามเหย้าราชัน

อึ้ง!ดักฟังเปเรซหลุดชื่อใหม่สนามเหย้าราชัน

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ถูกดักฟังการพูดคุยในงานแถลงข่าวเป็นพันธมิตรกับ "ไมโครซอฟท์" โดยหลุดปาก เอ่ยชื่อที่เป็นไปได้ว่าจะเป็นชื่อใหม่ของสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังการยกเครื่อง ว่าอาจตั้งตามสปอนเซอร์ที่ออกเงินสนับสนุนคือ "ไอพีไอซี เบร์นาเบว" หรือ "เซปซ่า เบร์นาเบว"

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ถูกจับได้ว่า แอบเปิดเผยชื่อใหม่ของสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่กำลังจะมีการปรับโฉมใหม่ตามชื่อสปอนเซอร์ที่ให้เงินทุบสนับสนุน ซึ่งก็คือ บริษัทลงทุนด้านปิโตรเลียมนานาชาติ (ไอพีไอซี)

มาดริด ต้องหาเงินทุนจากภายนอกมาดำเนินการโปรเจกต์ปรับปรุง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะพวกเขามีหนี้สินกว่า 474 ล้านปอนด์ (ราว 26,070 ล้านบาท) นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่มีเงินมากพอปรับปรุงได้ด้วยตัวเอง โดย เปเรซ ระบุว่าาสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โฉมใหม่ จะเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุด, เป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นของกรุงมาดริด และเป็นสัญลักษณ์ของนวัตกรรมใหม่ๆ ในสเปน

แต่นอกเหนือจากรูปลักษณ์ของสนามแล้ว สิ่งที่แฟนบอลอยากรู้คือจะมีการเปลี่ยนชื่อสนามหรือไม่อย่างไร ซึ่งจากการพูดคุยแบบส่วนตัวของ เปเรซ กับ ลูเซีย ฟิการ์ รัฐมนตรีกระทรวงการศึก และกีฬาของมาดริด ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นมันธมิตรกับ "ไมโครซอฟท์" ทำให้คาดเดาได้ว่างานนี้มีการเปลี่ยนชื่อแน่นอน

คำพูดที่อ้างว่า เปเรซ พูดออกมาคือ "เราจะใช้ชื่อ ไอพีไอซี เบร์นาเบว หรืออะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการ หรือจะ เซปซ่า เบร์นาเบว (Cepsa) ก็ได้"

"พวกเขา" ที่ เปเรซ อ้างถึงคือ บริษัทลงทุนด้านปิโตรเลียมนานาชาติ (ไอพีไอซี) ที่เพิ่งทำข้อตกลงการค้ากับ มาดริด และเป็นบริษัทที่ใช้ทรัพย์สินของราชวงศ์ในอาบูดาบีในการออกเงินทุนให้โปรเจกต์ต่างๆ รอบโลก  ส่วน "เซปซ่า" เป็นบริษัทปิโตรเลียมในสเปน ซึ่ง "ไอพีไอซี" ซื้อมาครอบครองในปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชรับสุดช็อกหลังรู้ต้องนอนเปลถึง3เดือน
    เหมือนฝันร้าย! ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทัพ "ตาหมากรุก" รับตนทำใจต้องนั่งดูเพื่อนเล่นจากข้างสนามช่วงหนึ่งแน่ แต่ถึงกับพูดไม่ออกหลังทีมแพทย์แจ้งข่าวร้าย ต้องพักนานถึง 3 เดือน เหตุถูกโรคเดี้ยงเล่นงานรุนแรงจากการรับใช้ทีมชาติใน "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก นัดเจ๊า อิตาลี
  • เลิกสงสัย! ซานโตสเผยสาเหตุถอดโด้ออกตอนพักครึ่ง
    ชัดเจน! เทรนเนอร์ทีมฝอยทองบอกเหตุผลที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่งในเกมเมื่อคืนนี้
  • ลือ!หงส์,ปืนยังหวังคว้าเบนเซม่าเสริมคมต้นปี
    สื่อกระทิง รายงาน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกชิงนาง แย่งตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งเดือนมกราคมนี้ หลังจากแนวรุกของทั้งสองทีมยังคงนัดกันฝืด แต่เชื่อ เสียเวลาเปล่า เพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยแน่นอน
  • น่ารักอ่ะ!โด้เรียกเด็กมาสวมกอดด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในขวัญใจของเด็กๆ เมื่อเขาเรียกแฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งเข้ามาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง แถมยังสวมกอดกับเด็กคนนั้น รวมถึงแม่ของเด็กด้วย ก่อนที่จะมีการถ่ายภาพร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »