ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่แห้ว!ปูโยลปัดร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ชงูใหญ่

มันโช่แห้ว!ปูโยลปัดร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ชงูใหญ่

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ติดต่อ การ์เลส ปูโยล อดีตกัปตันทีม บาร์เซโลน่า เพื่อหวังดึงมาเป็นสตาฟฟ์โค้ช "งูใหญ่" แต่ก็ถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้พยายามที่จะดึงตัว การ์เลส ปูโยล อดีตกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มารับหน้าที่เป็นสตาฟฟ์โค้ชของเขาในถิ่นซาน ซิโร่ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มันชินี่ มองถึงการดึงสตาฟฟ์ด้านเทคนิคเข้ามาเสริม หลังกลับมาทำหน้าที่คุม อินเตอร์ อีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยหนังสือพิมพ์ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เชื่อว่า กุนซือวัย 49 ปีได้มีการพูดคุยกับ ปูโยล ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากหวังดึงผู้อำนวยการกีฬา บาร์ซ่า มารับหน้าที่สตาฟฟ์โค้ช "งูใหญ่" แต่สุดท้ายอดีตกองหลังทีมชาติสเปนก็ตอบปฏิเสธ

อดีตแข้งวัย 36 ปีปฏิเสธข้อเสนอจาก มันชินี่ เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่เขาจะยกเลิกสัญญากับ บาร์ซ่า รวมทั้งไม่มีใบอนุญาตสำหรับการเป็นโค้ชด้วย อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า รายงานว่า ในอนาคตยังมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะได้ร่วมงานกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ!สื่ออ้างราชันเคยทุ่มเงินล่อเมสซี่ร่วมทัพ
    "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างแบบไม่มีการระบุวันเดือนปีว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เคยยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 25 ล้านยูโรต่อซีซั่น ล่อใจ ลีโอเนล เมสซี่ ให้ยอมเปลี่ยนสีเสื้อจาก บาร์เซโลน่า มาเป็น "ราชันชุดขาว"
  • เอ็นริเก้ยันเมสซี่มีความสุขดีกับบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง แฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แม้นักเตะเปรยอาจย้ายทีมในอนาคตก็ตาม บอกไม่สนใจเรื่องข่าวลือต่างๆ พร้อมชี้แข้งอาร์เจนไตน์ถูกจับไปเล่นในตำแหน่งที่มีส่วนร่วมกับเกมมากที่สุด
  • บาร์ซ่าสถิติข่มเซบีย่า!ซัวเรซวัดคมบักก้า
    บาร์เซโลน่า จะเปิดรังคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า ที่ผลงานช่วงหลังไม่เป็นใจ แถม 5 นัดหลังสุดที่พบกันมายังไม่สามารถเอาชนะเจ้าถิ่นได้เลย เกมนี้ ทีมเยือนจะส่ง การ์ลอส บักก้า ลงวัดคมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยๆ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า จริงๆ ตนก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพแบบนี้ ย่อมเหมาะกับสโมสรชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »