ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » การ์เซียโวลั่นโรม่าเล่นเพื่อ3แต้มเกมกับมอสโก

การ์เซียโวลั่นโรม่าเล่นเพื่อ3แต้มเกมกับมอสโก

Posted 25/11/2014 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ยันทีมจะเล่นเพื่อคว้า 3 แต้มในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันอังคารนี้ ถึงแม้ผลเสมอจะทำให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้เปรียบในการเข้ารอบต่อไปก็ตาม แต่รับการเจอทีมแกร่งแดนหมีขาวไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" จะเล่นเพื่อชัยชนะในเกมกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมแกร่งจากลีกรัสเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนนี้

หากเกมในแดนหมีขาววันอังคารนี้ ออกมาเสมอจะทำให้ โรม่า รั้งรองจ่าฝูงต่อไปและจะสามารถควบคุมสถาการณ์การเข้ารอบต่อไปได้ ก่อนที่เล่นเกมสุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก อย่างไรก็ตาม การ์เซีย ก็ย้ำว่าเขาจะให้ลูกทีมมุ่งมั่นเก็บแต้มให้ได้เยอะที่สุด ซึ่งขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันด้วยว่า "เรือใบสีฟ้า" จะสามารถชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้หรือไม่ และอาจจะเห็นพวกเขาเข้ารอบน็อคเอาท์ได้เลยเช่นกัน
 
"การเจอกับ ซีเอสเคเอ มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย ผลเสมอจะเป็นผลดีสำหรับพรุ่งนี้ แต่เราจะไม่เล่นเพื่อเสมอ เราจะเล่นเพื่อชนะ มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทีมสามารถเปลี่ยนแผนที่ละเอียดรอบคอบได้" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ระบุ

ทั้งนี้ โรม่า เคยบุกมาชนะ ซีเอสเคเอ 2-1 เมื่อปี 1991

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตรอทมันสัญญาลูกผู้ชายฟานกัลซบผี
    เควิน สตรอทมัน กองกลางตัวรับ "หมาป่า" โรม่า แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ให้สัญญาใจกับนายเก่า หลุยส์ ฟาน กัล เรียบร้อยแล้วว่า จะเซ็นสัญญาย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก ช่วงซัมเมอร์หน้าแน่นอน จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวเอ๊กซ์คลูซีฟในฮอลแลนด์
  • ปูด!สตรอทมันโอเคซบผีเรียบร้อย
    นักข่าวดัตช์ปูด เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ตอบตกลงที่จะย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ระบุเจ้าตัวได้คุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว
  • คาสตานเตรียมผ่าตัดรักษาเส้นเลือดผิดปกติในสมอง
    เลอันโดร คาสตาน กองหลัง โรม่า เตรียมเข้ารับการผ่าตัดสมองช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ เพื่อรักษาอาการ "เคฟเวอร์โนมา" อันเกิดจากเส้นเลือดผิดปกติในสมอง ให้หายขาด เพราะแม้จะไม่ส่งผลร้ายแรงถึงชีวิต แต่อาจทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะซ้ำอีก และจะส่งผลต่อการฝึกซ้อมและลงสนามได้
  • สตรอทมันรับติดหนี้บุญคุณฟานกัลหลายอย่าง
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นเล็กๆ เมื่อ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ โรม่า รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คือบุคคลสำคัญที่ช่วยให้ตนมีอนาคตในอาชีพลูกหนังที่ดีมาตลอด จนรู้สึกว่าติดหนี้นายใหญ่ร่วมชาติอยู่ไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »